Vừa mới chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã thốt lên điều cay đắng!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi được hỏi "Lần cuối cùng Ngọc Trinh hôn là khi nào?", người mẫu nội y Ngọc Trinh đã chia sẻ rằng lâu rồi cô không có bồ.

Mới đây, trong một chương trình talkshow, khi được hỏi "Lần cuối cùng Ngọc Trinh hôn là khi nào?", ngôi sao 28 tuổi từ chối trả lời. "Sao mà nhớ nổi. Lâu lắm rồi Trinh chưa có bồ", cô nàng thẽ thọt bảo.

vua chia tay hoang kieu ngoc trinh keu lau roi khong co bo (phunutoday.vn)

 

Cũng trong talkshow này, Ngọc Trinh không ngại công khai tật xấu. Theo người mẫu nội y, tính cách cô trái ngược hoàn toàn với vẻ bề ngoài. Ngọc Trinh thú nhận mình là người nóng tính, sẵn sàng trút giận sang người khác mỗi khi nổi đóa. "Nhìn bề ngoài rất ngọt ngào, nhí nhảnh dễ thương nhưng thực tế Trinh là người cực kỳ nóng tính. Trinh có thể quát mắng, lớn tiếng với người xung quanh khi tức giận", Ngọc Trinh tiết lộ.

Tuy nhiên, tình cũ tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định cô chỉ thể hiện tính xấu này với người yêu, bạn bè thân thiết, giúp việc, tài xế hay gia đình chứ không dám làm vậy với người lạ.

ngoc trinh niu keo ty phu 73 tuoi (phunutoday (4)

 Mối tình mà Ngọc Trinh công khai gân đây nhất là tỷ phú Hoàng Kiều

Được biết, mối tình gần nhất của Ngọc Trinh được công khai là tỷ phú Hoàng Kiều 73 tuổi. Cuối năm 2016, mối tình "ông cháu" Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều rộ lên khiến dư luận vô cùng xôn xao. Tuy nhiên, mối tình đó kéo dài không được bao lâu. Cuối tháng 1/2017, tỷ phú Hoàng Kiều đăng thông báo về lý do chia tay Ngọc Trinh trên fanpage của ông.

Trong những dòng tâm sự, ông viết: "Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa".

Cũng gần đây, Ngọc Trinh chia sẻ một dòng trạng thái về tình yêu, cảm giác muốn níu kéo tình yêu khiến mọi người nghĩ đến, phải chăng Ngọc Trinh muốn níu kéo tỷ phú Hoàng Kiều?

ngoc trinh niu keo ty phu 73 tuoi (phunutoday (2)

 Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Ngọc Trinh?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link