Vừa mới có bạn trai đại gia, Ngọc Trinh đã lại nói triết lý giàu nghèo?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh đã phát ngôn sốc về chuyện giàu nghèo. Cô cho rằng: "Giàu chưa chắc đã vui, nhưng nghèo chắc chắn là buồn".

 Mới đây, dư luận lại "dậy sóng" trong một phát ngôn mới của Ngọc Trinh: "Giàu chưa chắc đã vui, nhưng nghèo chắc chắn là buồn". Ngay khi chia sẻ của Ngọc Trinh được đăng tải, rất nhiều comment, bình luận của khán giả đã chia sẻ. Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng phát ngôn của người mẫu không đúng, họ cho rằng "Nghèo chưa chắc đã buồn, có những hạnh phúc đơn giản ấm áp bình dị lắm".

Có ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh đã tìm được hạnh phúc mới, mới dám mạnh miệng nói như vậy. Còn trước đó, khi cô chưa tìm thấy được hạnh phúc trong tình yêu như mong muốn, yêu cũng nhanh và kết thúc mối tình với 2 vị đại gia cũng nhanh thì cô chỉ nhận về sự cô đơn, sao dám nói như lúc này.

Trước đó, Ngọc Trinh đã lên tiếng xác nhận mình đang yêu nhưng cô không tiết lộ về danh tính người đàn ông này. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, cô vẫn chọn tiêu chí bạn trai là hơn tuổi, đủ tiềm lực về kinh tế...

ngoc trinh (3)

 Vừa có bạn trai đại gia, Ngọc Trinh đã lại nói triết lý

Thế nên, có lẽ, bạn trai của Ngọc Trinh cũng là một đại gia và lớn tuổi hơn cô, như thế cô mới được chiều chuộng.

Sau khi tuyên bố có bạn trai mới, "nữ hoàng nội y" còn khoe hình ảnh chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 2 tỷ đồng. Người hâm mộ cho rằng đây là món quà Ngọc Trinh tự thưởng cho mình sau khi phát hành một dự án phim ngắn ca nhạc. Thế nhưng, một số cư dân mạng cho rằng, đây là món quà mà bạn trai đại gia mới tặng cho cô. Liên hệ với nữ diễn viên "Vòng eo 56", cô từ chối xác nhận việc vừa tậu nhẫn kim cương, đồng thời xoá hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Theo người đẹp Trà Vinh, bạn trai đã hỗ trợ về mặt tinh thần để cô hoàn thành tốt vai diễn trong ngắn "Giải mã NT 56". Khi được hỏi liệu 30 tuổi sẽ lập gia đình, người đẹp chia sẻ, cô không nói trước vấn đề này. “Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không nên chưa suy nghĩ về vấn đề lấy chồng" - Ngọc Trinh cho hay.

ngoc trinh (1)

 Nhiều người hoang mang liệu bạn trai mới của Ngọc Trinh có phải là Vũ Khắc Tiệp?

Bên cạnh đó, mới đây dư luận cũng vô cùng hoang mang khi ông bầu Vũ Khắc Tiệp đăng 2 bức ảnh cưới cô dâu chú rể với hai nhân vật chính là anh và Ngọc Trinh cùng dòng tâm sự mùi mẫn. Ông bầu chia sẻ: "Thương em đã mấy năm rồi. Hỏi xin cha mẹ sống đời bên nhau. Hôm nay sính lễ trầu cau. Anh qua trình họ vui câu đá vàng".

Chính vì thế, nhiều người lại đặt ra nghi vấn rằng, liệu bạn trai đại gia mới có phải là ông bầu Vũ Khắc Tiệp và hai người sắp kết hôn hay không?

ngoc trinh (4)

 Ngọc Trinh từng gây ồn ào với chuyện tình già Hoàng Kiều

Trước đó, Ngọc Trinh gây ồn ào với tình già Hoàng Kiều. Tỷ phú Hoàng Kiều 73 tuổi, và cặp đôi yêu nhau chưa đầy 3 tháng thì họ chia tay.

Và đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh vẫn giữ thái độ im lặng sau cuộc tình kéo dài vài tháng kết thúc dù rằng có không ít người tò mò tìm hiểu nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự tan vỡ mối tình chênh lệch nhiều tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn