Bất ngờ quà cưới khủng bố mẹ dành tặng Lâm Khánh Chi khi đi lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - Cận kề ngày lên xe hoa, ca sĩ chuyển giới hạnh phúc tiết lộ quà cưới tiền tỷ từ bố mẹ ruột.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi sẽ lên xe hoa với bạn trai vào ngày 28/12 tới đây. Cả hai quen biết nhau qua bạn bè giới thiệu và quyết định tiến tới hôn nhân sau 1 năm hẹn hò.

lam-khanh-chi 1

 Lâm Khánh Chi đầu tư khá tốn kém trang phục cưới cho ngày vui trọng đại.

"Nữ hoàng chuyển giới" tiết lộ cô và ông xã lên kế hoạch chuẩn bị mọi thứ trong suốt 6 tháng qua. Mỹ nhân chuyển giới khá chịu chi cho hôn lễ, đặt may riêng 3 bộ áo dài và 5 bộ váy cưới, đính mỗi bộ 5.000 viên đá pha lê mua từ Cộng hòa Czech. Riêng chú rể sẽ diện 5 bộ vest và 2 bộ áo dài truyền thống. Tất cả đều được kỳ công thực hiện và hoàn thành trong suốt 3 tháng. Chi phí cho đồ cưới cô dâu, chú rể khoảng 500 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi tiết lộ cô vừa được bố mẹ ruột tặng 500 triệu đồng tiền mặt và biệt thự 3 tầng tại quận 4, TP.HCM, giá trị 7 tỷ đồng. Hiện cô sinh sống trong căn nhà gia đình tặng. "Hồi xưa nhà tôi khó khăn. Năm tôi học lớp 8, kinh tế gia đình chuyển biến tốt hơn. Vật chất với tôi không quá quan trọng nhưng quà tặng của bậc sinh thành là món ăn tinh thần giá trị. Qua đó, có thể thấy mọi người ủng hộ và mong muốn tôi có cuộc sống trọn vẹn, viên mãn trong tương lai" - Lâm Khánh Chi tâm sự.

lam-khanh-chi 2

 Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết nợ bố mẹ hai bên gia đình một ân tình bởi họ luôn bên cạnh động viên tinh thần và chấp tình yêu của con cái.

Về phía nhà chồng, nữ ca sĩ cho hay quà tặng sẽ được hé lộ trong ngày cưới. "Nghe phong phanh nhà chồng cho ông xã tôi 1 căn nhà riêng tại Vũng Tàu và chuẩn bị tất cả trang sức cưới hỏi".

Dù được gia đình hai bên ủng hộ, chuẩn bị mọi thứ nhưng Lâm Khánh Chi thừa nhận cô và ông xã không thể bỏ mặc cho gia đình lo hết. "Các bạn biết rồi đấy, đám cưới mỗi đời người có một lần. Biết bao thứ phải lo, tôi và ông xã mấy nay vui đến mức mất ăn, mất ngủ. Chúng tôi đang đếm ngược từng này" - cô vui vẻ nói.

Thời điểm hiện tại, Lâm Khánh Chi vẫn đi biểu diễn bình thường. Trong hôn lễ sắp tới, Lâm Khánh Chi sẽ mời hơn 1.000 khách cho hai buổi tiệc ở Vũng Tàu và TP. HCM, là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết luôn đồng hành cùng tôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn