Vừa mới công khai trạng thái 'đã đính hôn', Cường Đô la cùng 'tình tin đồn' Đàm Thu Trang lại làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng chưa hết xôn xao tin đồn Cường Đô la đính hôn với Đàm Thu Trang thì mới đây đại gia phố núi lại có hành động khiến dân tình hoang mang thế này!

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao khi cả Cường Đô la và tình tin đồn Đàm Thu Trang cùng chuyển dòng trạng thái 'đã đính hôn'.

Mới đây, Cường Đô la lại tiếp tục "thả thính" tình tin đồn trên mạng xã hội. Cụ thể khi Cường Đô la chia sẻ dòng trạng thái: "My pleasure to ride with your bro..." (Tạm dịch: "Niềm vui của tôi khi đi cùng với người anh em"). Ngay sau đó, cô bạn gái mới của anh đã nhanh chóng để lại lời bình: "Hãy cẩn thận".

cuong do la dam thu trang (7)

 

cuong do la dam thu trang (8)

 Đàm Thu Trang và Cường Đô la tiếp tục thả thính sau tin đồn đính hôn

Đây không phải là lần đầu cả hai công khai "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, thiếu gia phố núi và người đẹp họ Đàm đang ngầm công khai chuyện tình cảm của mình. Nếu để ý, phải chăng Cường Đô la cũng đang học 'chiêu trò' của vợ cũ Hồ Ngọc Hà. Cả hai không công khai nhưng vẫn đăng hình ảnh, bình luận 'thả thính' để khán giả tự tò mò, đoán già đoán non?

cuong do la dam thu trang (9)

 Cặp đôi cùng chuyển trạng thái 'đã đính hôn'

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang và Cường Đô la đều chuyển trạng thái quan hệ trên trang cá nhân của họ thành "đã đính hôn". Ngay lập tức, công chúng đặt nghi vấn về mối quan hệ của họ phải chăng đã tiến thêm một bước.

Không những thế, cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao về việc Cường Đô la hủy theo dõi Hạ Vi trên Instagram, không theo dõi vợ cũ Hồ Ngọc Hà mà chỉ có duy nhất 'tình tin đồn' Đàm Thu Trang có đặc quyền là 'bạn bè' của anh.

cuong do la dam thu trang (1)

 Đàm Thu Trang cùng về nhà riêng của Cường Đô la và Subeo (Ảnh: kenh 14)

Ngay sau đó, Đàm Thu Trang cũng bị bắt gặp đến nhà riêng của Cường Đô la cùng Subeo lúc nửa đêm. Phải chăng, tin cặp đôi sắp kết hôn là sự thật?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link