Sau 11 năm giấu kín, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ tiết lộ sự thật đau lòng về cha ruột của con gái

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, sau 11 năm giấu kín về thân thế về cha ruột của con gái, Phương Thanh đã tiết lộ sự thật gây sốc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ Phương Thanh vừa đăng tải hình ảnh bố đẻ của con gái là bé Gà, điều mà cô luôn giấu kín bấy lâu nay. Sốc hơn khi giọng ca "Trống vắng" chia sẻ hình ảnh này vào đúng ngày giỗ đầu, tức là bố bé Gà đã mất cách đây một năm.

phuong thanh tiet lo ve cha cua con gai ruot (1)

 Phương Thanh lần đầu tiên công bố về cha của con gái mình

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đặng Ngọc Cường, mong anh mau siêu thoát nhẹ nhàng về với Phật. Hai mẹ con em đã vượt qua tất cả rồi, mọi người bình an, hoan hỷ rồi. Ông Cường Trọc ơi, yên tâm nhé, hai đứa đã ổn định tinh thần rồi".

Phương Thanh tâm sự, đây mới là lúc chị có thể nói ra điều này với mọi người. Suốt một năm qua, nhiều cú sốc liên tiếp đến với nữ ca sĩ khi những người thân yêu lần lượt ra đi. Tuy nhiên, chị âm thầm chịu đựng. Không ít người bày tỏ, họ cảm phục sự mạnh mẽ của giọng ca Trống vắng và mong chị sớm bình tâm.

phuong thanh tiet lo ve cha cua con gai ruot (7)

 Bé Gà và cha lúc còn sống

Đây là lần đầu tiên Phương Thanh đăng ảnh bố của bé Gà, lại là tin anh đã mất một năm khiến không ít người bị sốc. Các nghệ sĩ thân thiết với Phương Thanh như ca sĩ Mỹ Lệ, Đoan Trường, diễn viên Cát Phượng, Tiến Luật, MC Phương Hiếu... đã cùng nhiều khán giả an ủi, động viên chị.

phuong thanh tiet lo ve cha cua con gai ruot (3)

 Ca sĩ Phương Thanh và con gái

Nữ ca sĩ từng khiến công chúng xôn xao khi công khai có con gái và con trai, vì một vài lý do cá nhân nên đến tận 11 năm Phương Thanh mới chính thức tiết lộ với người hâm mộ.

Trước đó, vào giữa tháng 12/2016, Phương Thanh cũng lần đầu đăng ảnh và viết về bé Gà - tên thật Bùi Hà Nghi Phương. Phương Thanh sinh bé Gà năm 2005, sau thời gian đột ngột biến mất khỏi showbiz.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn