Video: Đang đi xe máy, sản phụ bất ngờ chuyển dạ, sinh con ngay sát lề đường

( PHUNUTODAY ) - Một sản phụ trẻ đang đi xe máy trên phố thì bất ngờ chuyển dạ và hạ sinh luôn đứa con trai đầu lòng ở gần tiệm bán sữa nằm ngay sát lề đường.

Sự việc xảy ra trên một con đường thuộc địa phận quận Tiêu Sơn, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào ngày 18/09 vừa qua. Nhiều người dân gần đó dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng này.

Video: Đang đi xe máy, sản phụ bất ngờ chuyển dạ, sinh con ngay sát lề đường

Thấy bà bầu lên cơn chuyển dạ ngay cạnh chiếc xe máy của mình, nhiều cư dân tốt bụng đã lập tức chạy tới để tìm cách giúp đỡ.

Khoảng vài phút sau, con trai đầu lòng của sản phụ ra đời trong sự giúp đỡ của những người xung quanh. Mọi người nhanh chóng bọc đứa bé vào tấm khăn lớn để tránh bị cảm lạnh.

Ngay sau đó xe cứu thương cũng kịp thời có mặt để đưa hai mẹ con vào Bệnh viện Phụ sản Tiêu Sơn số 3, hiện họ đều ổn định sức khỏe sau sự cố hi hữu vừa rồi.

Được biết, trước đó, sản phụ trẻ từng gọi cấp cứu khi phát hiện mình có dấu hiệu chuyển dạ gần một tiệm bán sữa bột ven đường. Nhưng mọi chuyện cứ dồn dập kéo tới khiến cô này không thể chờ đợi thêm nữa và đành phải lâm bồn dưới sự hỗ trợ của người dân quanh đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn