Uống cốc nước này vào mỗi buổi sáng mỡ thừa bốc hơi nhanh chóng sau 2 tuần

( PHUNUTODAY ) - Mỗi sáng sau khi tỉnh dậy hãy uống ngay một cốc nước này giúp bạn đánh tan mỡ bụng, vòng 2 đẹp hoàn hảo.

Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Chất gingerol có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm béo và giảm mỡ bụng hiệu quả. Gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa.

giam-can-buoi-sang-1

 

Chanh là một một trong những siêu thực phẩm thúc đẩy sức khỏe theo nhiều cách khác nhau. Vitamin C trong chanh giúp biến nó thành một chất chống oxy hóa rất hiệu quả nhằm thúc đẩy việc loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể, giữ nước, giúp giải độc cơ thể và góp phần làm giảm sưng bụng. Mùi chanh làm giảm triệu chứng căng thẳng gây ra sự gia tăng sự trao đổi chất khiến bạn tăng cân.

Không những vậy, nước chanh gừng còn tốt cho sức khỏe làn da: gừng và chanh rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa. Chúng giúp giữ cho làn da khỏe mạnh, trẻ trung và ẩm.

Nguyên liệu cần có:

- 2 quả chanh tươi.

- 1 củ gừng to.

- 3 – 4 thìa canh đường.

- 2 – 3 viên đá nhỏ.

- 1, 5 lít nước lọc.

- Máy xay sinh tố.

- Rây lọc.

Cách làm:

- Gừng rửa sạch, gọt vỏ, cắt khúc nhỏ, cho vào máy xay nhuyễn hoặc giã dập.

- Cho gừng xay nhuyễn, đường, nước vào nồi đun sôi với lửa lớn, sau đó giảm lửa nhỏ, rồi đun liu riu trong 1 giờ.

- Rồi lấy rây lọc phần nước gừng, bỏ đi phần xác.

Cách pha chế:

Vắt 2 quả chanh tươi vào cốc nước ấm, sau đó cho thêm vào đó 2 – 3 thìa nước gừng đường, khuấy đều cho vừa uống, nếu thấy nhạt có thể cho thêm đường và cuối cùng cho thêm đá viên.

Cách dùng:

Nên uống 1 cốc vào buổi mỗi buổi sáng, sau khi ngủ dậy tầm 15 phút.

giam-can-buoi-sang

 

Thói quen buổi sáng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Hít thở

Hít thở đúng cách sẽ giúp bạn giảm số đo vùng bụng đáng kể. Mỗi bữa sáng bạn nên dành tầm 15 phút hít thở bầu không khí trong lành. Hít thở sâu còn giúp nở phổi và tăng hoạt động trao đổi chất.

Tắm

Có khá nhiều nghiên cứu cho thấy khi tắm vào buổi sáng giúp bạn tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Nhất là khi bạn tắm nước lạnh, khi đó cơ thể sẽ buộc phải dùng những chất béo để phát sinh các nhiệt lượng. Do vậy lượng mỡ thừa ở bụng sẽ giảm đi trông thấy.

Uống trà xanh hoặc cafe

Nếu bạn mong muốn cả ngày tỉnh táo và sảng khoái đừng quên bổ sung trà xanh hoặc cafe vào buổi sáng nhé. Buổi sáng là thời điểm uống trà hoặc cafe tốt nhất. Các chất chống oxy hóa có trong trà hoặc cafe sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa được tích tụ. Những người duy trì thói quen này thường xuyên không những giảm mỡ bụng mà còn có được vòng eo nhỏ gọn do mỡ thừa không còn tích tụ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn