Vừa ngó mặt ra cửa, thấy vợ tả tơi sau trận đòn ghen, tôi bất lực vừa uất vừa thấy nhục nhã

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến cảnh tượng người ta đánh ghen vợ mà tôi phẫn uất thở không ra hơi. Nhìn đến đứa con còn bé mà tôi bất lực.

Tôi và vợ kết hôn được 3 năm. Tôi quen vợ qua một lần tình cờ đến siêu thị điện máy mua sắm. Vợ tôi là người tư vấn cho tôi và tôi cảm nắng em từ ngay hôm đó.
Vợ tôi có vẻ ngoài cũng khá xinh xắn, chiếc răng khểnh duyên dáng lại có giọng nói rất hay và truyền cảm. Tôi quyết cưa vợ bằng được nên sau 3 tháng miệt mài em cũng đồng ý làm người yêu tôi.

Trong khoảng 1 năm yêu đương, tôi yêu chiều em hết mức. Tôi hài lòng với em mọi thứ duy chỉ có một chuyện. Em hay nhắn tin lả lơi với những gã đàn ông khác. Ban đầu khi biết chuyện tôi tức lắm, tính chia tay em nhưng nhìn em khóc lóc van xin tôi lại chẳng nỡ. Đám cưới của tôi và em diễn ra nhanh hơn kế hoạch ban đầu vì em dính bầu.

Lấy nhau về, bản chất kia của em vẫn không thay đổi. Khi em mang bầu tháng thứ 6, công ty cho em nghỉ việc vì em có quan hệ không đứng đắn với tay trưởng phòng. Tôi cũng đến phát điên vì có bầu mà em còn như vậy được.

vo toi ta

Sau vụ đó, tôi cứng rắn hơn, bắt vợ ở nhà nội trợ, một mình tôi ra ngoài đi làm. Em vì thấy xấu hổ cũng là chưa tìm được việc mới nên đành đồng ý. Sinh con xong khoảng 1 năm. Tôi thu xếp cho em mở một tiệm tạp hóa ở nhà không cho em đi làm nữa vì tôi sợ, tính cách lẳng lơ của em sẽ lại gây chuyện. Vậy mà, em lại làm tôi thất vọng lần nữa.

Em qua lại với một tay sửa điều hòa. Sự việc bị tôi phát giác sau 1 tháng. Lại vẫn bài cũ, em quỳ xuống xin tôi tha thứ, em giải thích đó chỉ là vì bị gã kia dụ dỗ, bị ép buộc. Đến nước này thì tự trọng đàn ông trong tôi cũng không thể nào mà bỏ qua được cho em. Nhưng tôi còn chưa biết xử lý em thế nào thì đã có người khác làm hộ.

Tôi nhớ hôm ấy là cuối tuần, tôi đang chơi với con trong nhà. Vì bật ti vi to nên không để ý tới lùm xùm ngoài quán tạp hóa. Một lúc sau thấy ồn ào lớn quá, tôi tắt ti vi ngó ra cửa xem chuyện gì. Vừa bước ra, tôi thấy vợ tơi tả, mặt mày thâm tím, miệng chảy máu đi vào nhà.

Tiếp đó có thêm 1 vài người phụ nữ nữa đuổi theo, tôi hốt hoảng ra can ngăn thì một cô nói "anh là chồng con này à, dạy lại ngay vợ mình đi, suốt ngày đong đưa đàn ông". Tôi bất lực vừa phẫn uất vừa thấy nhục nhã. Hỏi ra mới biết đó là vợ của gã sửa điều hòa. Cô ta bắt được khi thấy vợ tôi nhắn tin tình tứ cho gã kia.

Có lẽ trên đời này sẽ chẳng có người đàn ông nào như tôi, năm lần bảy lượt xử lý chuyện ngoại tình của vợ. Vợ tôi sau chuyện đó ăn năn hối lỗi lắm nhưng nhìn vợ, tôi không còn lấy một chút cảm xúc nào. Chỉ thương cho con còn quá nhỏ. Không biết cuộc hôn nhân của tôi sẽ ra sao nữa, tôi thực lòng bế tắc lắm. Xin độc giả cho tôi lời khuyên với.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link