Vừa nuốt trôi miếng thịt nướng, nhóm thực khách "kinh hồn bạt vía" khi thấy giòi bò lúc nhúc trên đĩa thịt

( PHUNUTODAY ) - Đi kèm theo bài viết trên trang cá nhân của chị Tr. là một đoạn clip ghi lại hình ảnh giòi bò lúc nhúc trên đĩa thịt khiến người xem không khỏi rợn người. Đáng chú ý nhất là việc chị Tr. cho biết cả nhóm bạn của chị ai cũng đã... nuốt thịt rồi thì mới phát hiện ra có giòi.

Các món nướng luôn là lựa chọn hàng đầu của những ai sành ăn. Nhưng câu chuyện dưới đây có lẽ sẽ khiến cho không ít người nghĩ lại mỗi khi nghĩ đến việc tấp vào một quán nướng để thưởng thức. Chia sẻ của một thực khách ở Đà Nẵng về bữa tiệc thịt nướng gây ám ảnh đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng

Chia sẻ trên trang cá nhân, chị Thanh Tr. (ở Đà Nẵng) viết: "Trưa nay mấy anh chị em các Công ty du lịch ở Quảng Nam và Đà Nẵng ngồi với nhau tại quán Sường N.C.B, Lô G1 Phạm Văn Đồng Đà Nẵng, khi mình tới thì mọi người đang ăn món Sụn gà chiên, mình nói nguội rồi đem vào hâm cho nóng, khi đem ra ai cũng ăn rồi bất ngờ phát hiện 5 con giòi đang bò lổn ngổn... Trời! Ai cũng nuốt vào bụng rồi. Sợ quá! Không biết làm sao bây giờ nữa... Mọi người ơi,hãy cẩn thận!".

do-nuong-2

Ăn rồi chị Tr. và nhóm bạn mới phát hiện có giòi bò trong đĩa thịt

do-nuong-3

Hình ảnh khiến người xem không khỏi rùng mình

Bài viết của chị Thanh Tr. ngay lập tức được nhiều người chú ý và bình luận, kèm theo bài viết chị Tr. là một đoạn clip ghi lại hình ảnh giòi bò lúc nhúc trên đĩa thịt khiến người xem không khỏi rợn người. Đáng chú ý nhất là việc chị Tr. cho biết cả nhóm bạn của chị ai cũng đã... nuốt thịt rồi thì mới phát hiện ra có giòi.

Chia sẻ của chị Tr. làm nhiều người nhún lạnh, thậm chí tuyên bố sẽ không bao giờ ăn đồ nướng nữa. Một số người lên tiếng kêu gọi tẩy chay quán nướng nơi chị Tr. và nhóm bạn của chị dùng bữa.

do-nuong-7

Rất nhiều bình luận bức xúc trước vụ việc này 

'Thực phẩm bẩn, khiếp quá!'; 'Món này toàn đồ đông lạnh nên tốt nhất là không ăn', 'Gì chứ thức ăn bỏ vào bụng người thì khó tha thứ, không nên ăn những món như sụn gà, càng ghẹ, chân gà... vì mấy món này phải qua một quá trình tập hợp nên khó mà tươi sống'... hàng loạt bên dưới đoạn chia sẻ thể hiện thái độ bức xúc.

do-nuong-5

Quán nướng nơi xảy ra sự việc

Theo chị Thanh Tr., sau khi đăng tải bài viết, chủ quán nướng đã gọi điện cho chị và 9 người bạn của chị để xin lỗi. Bản thân chị Tr. cũng mong câu chuyện khép lại vì không muốn dồn người khác vào đường cùng, nhất là đối với những người đang làm kinh doanh. Chị cũng chia sẻ thêm bản thân khi đăng clip chỉ nhằm mục đích cảnh báo mọi người trong việc ăn uống sau này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link