Vừa sang Ý, Hồ Ngọc Hà đã công khai nói yêu trai Tây

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà không ngần ngại nói lời yêu với nam tài tử nổi tiếng Hollywood khi vừa đặt chân đến Milan, Ý.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh ôm một người đàn ông cùng chú thích "I Love You" kèm theo đó là hashtag "Tom Hiddleston". Dễ dàng nhận ra, Tom Hiddleston chính là nam tài tử nổi tiếng Hollywood và là bạn trai cũ của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift.

ho-ngoc-ha-phunutoday 4

 Hồ Ngọc Hà khoe ảnh thân thiết bên Tom Hiddleston.

Còn trên trang facebook, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Chào buổi sáng Việt Nam với cái ôm nồng cháy tại Milan ngay bây giờ với "người yêu"".

ho-ngoc-ha-phunutoday 1

 Hà Hồ chia sẻ thêm Tom Hiddleston dành nhiều lời khen và bày tỏ sự yêu mến, mong muốn được gặp gỡ cô trong tương lai.

Không chỉ vậy, NTK Lý Quí Khánh - người đồng hành cùng Hà Hồ trong chuyến đi này cũng đăng tải câu chuyện trên trang cá nhân. Anh viết: “We all in Gucci. Trước khi post phải thề rằng quá ngạc nhiên vì Tom Hiddleston đã quá thích Chị và ngỏ 100 lời ngọt ngào với chị .. anh ấy thích gout thời trang và sự nổi bật của chị và khen chị tôi xinh và hỏi ” em khi nào về Việt Nam… ” hình ôm và clip Khánh quay nên Hãy nghe Khánh tường thuật … quá hãnh diện về thần thái và đại diện Việt Nam của chị !!!!”

Mặc dù là lần đầu gặp gỡ Hồ Ngọc Hà nhưng Tom Hiddleston đã có những cô khiến nhiều người ghen tị.

ho-ngoc-ha-phunutoday 3

Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại show diễn của Gucci với tư cách đại sứ thương hiệu tại Việt Nam

Được biết, Hồ Ngọc hà đã có mặt tại Milan, Ý để để tham gia show diễn thời trang xuân hè 2017 của một thương hiệu đình đám với tư cách VIP. Tại đây, cô có cơ hội gặp gỡ những tên tuổi nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Hồ Ngọc Hà, diện một bộ suit cách điệu trong BST Xuân-Hè 2017 và mang túi xách có trị giá hơn 100 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn