Vừa sinh con, Angela Baby lại lộ ảnh tiệc tùng xuyên đêm cùng thiếu gia giàu nhất Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - Angela Baby, Vương Tư Thông cùng bạn bè là những gương mặt đình đám đã có bữa tiệc vui vẻ tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin Angela Baby tham gia buổi tiệc tùng tại Bắc Kinh cùng thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông. Theo đó, cặp đôi i có mặt trong quán karaoke nổi tiếng cùng với nhiều bạn bè khác như Bao Bối Nhĩ, Trương Đại Đại... Cho đến rạng sáng nay, tất cả mới rời khỏi quán karaoke.

angealababy  2

 Vương Tư Thông từ nhiều năm nay là hậu thuẫn lớn của Angelababy.

Được biết, Angela Baby và đại thiếu gia Vương Tư Thông vốn là bạn bè thân thiết. Cả hai có sở thích chung là game Liên minh huyền thoại, thậm chí họ còn từng cùng tham gia một câu lạc bộ về game này.

Trong bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, chỉ cần một lời ngỏ của Angela Baby, Vương Tư Thông đã đồng ý tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim này.

Trước đó, thiếu gia Vương cũng là phù rể trong lễ cưới thế kỷ của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

angealababy  3

 Chàng thiếu gia làm phù rể trong hôn lễ Huỳnh Hiểu Minh và Baby

Vương Tư Thông là con trai duy nhất của Vương Kiện Lâm - doanh nhân giàu bậc nhất Trung Quốc - Chủ tịch tập đoàn Vạn Đạt. Đây là tập đoàn đang là nhà điều hành rạp phim lớn ở đại lục.

Có thể thấy, không chỉ ông xã Huỳnh Hiểu Minh mà chính Angela Baby cũng có mối quan hệ rất rộng với giới giải trí. Ngoài những nam diễn viên từng đóng chung phim, Angela Baby còn là bạn thân của Tỉnh Bách Nhiên, Đặng Siêu và Trịnh Khải.

Theo:  khoevadep.com.vn