Vừa sinh con đầu lòng, Lâm Tâm Như đã có bé thứ hai?

( PHUNUTODAY ) - Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rất hạnh phúc khi đón con gái đầu lòng chào đời hôm 6.1 và mong muốn sẽ có thêm nhóc tì.

Sau thời gian dài chờ đợi, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Ông xã Lâm Tâm Như tiết lộ, cô rất xúc động khi nhìn thấy con gái chào đời, bé cao khoảng 55 cm, nặng 3,3 kg. Nam tài tử Hoa Thiên Cốt cũng bày tỏ hy vọng con gái lớn lên xinh đẹp và có tính cách giống mẹ.

lam-tam-nhu-phunutoday 1

 Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc đon con gái đầu lòng

Sau hai ngày mổ, Lâm Tâm Như đã nhanh chóng hồi phục sức khỏe và có thể cho con bú. Hiện tại, vợ chồng Lâm Tâm Như chưa chia sẻ ảnh của con gái đầu lòng. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như khoe ảnh dấu chân con lúc chào đời cùng fan và cho biết con gái có lúm đồng tiền trên má, thừa hưởng nét đẹp của cả ba và mẹ.

lam-tam-nhu-phunutoday 2

 Nhiều bạn bè, người nổi tiếng gửi lời chúc đến vợ chồng Lâm - Hoắc

Mỹ nhân Hoàn Châu cách cách đang có dự định tìm một vú em để giúp đỡ trong những tháng đầu tiên. “Lâm Tâm Như có kế hoạch quay trở lại diễn xuất sau đó. Tuy nhiên cả hai cũng rất hào hứng với vai trò mới và nghĩ đến việc có em bé thứ hai, đặc biệt khi nữ diễn viên sắp bước sang tuổi 41 vào cuối tháng 1”, Apple Đài Loan tiết lộ.

Sau khi Lâm Tâm Như sinh tiểu công chúa đã có rất nhiều lời chúc mừng bạn bè trên mạng xã hội Weibo. Bạn thân Phạm Băng Băng chúc húc cho cô công chúa nhỏ lớn lên khoẻ mạnh, vui vẻ, vô ưu. Trong khi đó, các ngôi sao khác như  Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby, Tô Hữu Bằng, Trần Khôn, Thư Kỳ, Lưu Đào, Hà Nhuận Đông... cũng bày tỏ sự háo hức muốn xem mặt của tiểu công chúa nhà Lâm - Hoắc.

Theo:  khoevadep.com.vn