Vừa tân hôn xong Hari Won "buồn bã" tiết lộ giới tính thật của Trần Trành

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi làm đám cưới Hari Won đã lên trang cá nhân tiết lộ giới tính thật của Trấn Thành.

Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân có lẽ vì đang giận dỗi Trần Thành : “Thông qua trò chuyện với phụ nữ kết luận: Đàn ông ích kỉ”. Phía dưới phần bình luận, ca sĩ Bảo Anh ngỏ ý tán thành quan điểm của đàn chị thân thiết.

hari-won-phunutoday.vn

 

hari-won-phunutoday.vn-1

Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân.

Hari Won còn “tag” cả chồng vào và nhận được đáp trả mạnh mẽ từ phía anh. Bị chọc giận, Trấn Thành viết: “Gì nữa bà nội???? Tui nói cái gì mà ích kỷ”. Sau đó, Hari Won đã nhanh chóng “xoa dịu” chồng: “Thôi thương thương”.

Cuối cùng, nữ ca sĩ còn vô tư trả lời bình luận của fan “Anh ấy là bà xã của mình nhé”.

hari-won-phunutoday.vn-2

 Hari Won và Trấn Thành chính thức về chung một nhà.

Trước đó, tại buổi ra mắt MV mới vào giữa tháng 12/2016, Hari Won khiến toàn bộ khách mời được 1 tràng cười sảng khoái vì phát ngôn “Người ấy của em không phải đàn ông”, tức ám chỉ Trấn Thành. Nam MC đứng cạnh chỉ còn nước… đứng bất động vì sững sờ.

Ngay sau đám cưới với Hari Won, Trấn Thành đã tất bật trở lại với công việc. Những hình ảnh mệt nhoài sau hậu trường của anh khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nam MC này.

Trấn Thành dường như đã trở lại với cuộc sống thường nhật. Nhiều người đang tò mò địa điểm đi du lịch hưởng tuần trăng mật của hai người nhưng tất cả chưng hửng khi cả hai vẫn chưa có chuyến nghỉ dưỡng với nhau sau đám cưới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn