Bất ngờ cuộc sống của vợ chồng Bảo Thanh sau khoảng thời gian ồn ào 'thả thính' bạn diễn!

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng loạt tin đồn tình ái không hay, cuộc sống hiện tại của vợ chồng Bảo Thanh khiến không ít người bất ngờ.

Tháng 6 vừa qua, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi một tài khoản facebook chia sẻ loạt ảnh chụp nội dung tin nhắn khá mùi mẫn được gửi từ số điện thoại của nữ diễn viên Bỏa Thanh. Nhân vật nam trong đoạn hội thoại được cho là diễn viên Việt Anh - bạn diễn của Bảo Thanh trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng". Điều này là có cơ sở bởi lẽ, ngay sau khi loạt tin nhắn được phát tán, rất nhanh chóng cư dân mạng đã "truy ra" số điện thoại trong tin nhắn chính là của nữ diễn viên Bảo Thanh. Thậm chí, số điện thoại kia cũng liên kết với facebook cá nhân của Bảo Thanh.

Trước lùm xùm này, nữ diễn viên Bảo Thanh chọn cách im lặng. Cô vẫn mở và sử dụng facebook cá nhân như bình thường, cập nhật trạng thái về công việc hiện tại, quay show truyền hình đều đặn. Cô vẫn chăm chỉ lên lên mạng và giao lưu với người hâm mộ.

baothanh10.phunutoday.vn

 Trước hàng loạt ồn ào, nhiều khán giả cho rằng, ông xã của Bảo Thanh là một người chồng tuyệt vời.

Về phía chồng Bảo Thanh, anh thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối vào vợ mình: "Những tin tức đó tôi cũng đã được biết. Nhưng thật ra không có gì cả. Tôi tin vợ mình. Suốt mấy chục tập phim "Sống chung với mẹ chồng", tôi cũng tới trường quay cùng Bảo Thanh. Thậm chí tôi còn diễn vai quần chúng trong phim. Việt Anh đã có vợ nên mọi chuyện nhạy cảm hơn, chứ vợ tôi và Anh Dũng còn thân mật hơn. Đi với tôi hai người vẫn khoác tay nhau vui vẻ. Nếu Dũng mà cũng có vợ và vợ hay ghen thì chắc sẽ thành scandal nữa rồi".

Sóng gió dần qua đi, hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Bảo Thanh vẫn đang vô cùng hạnh phúc. Nữ diễn viên thường chia sẻ hình ảnh tình cảm bên chồng trên trang cá nhân. Cả hau cùng dạy con học, cùng đi chơi và luôn dành cho nhau những lời "có cánh". Chồng Bảo Thanh thậm chí còn không ngại giúp vợ các công việc nhà như rửa bát, chă sóc con cái,...

baothanh1.phunutoday.vn

 

baothanh2.phunutoday.vn

 

baothanh3.phunutoday.vn

Nhưngx khoảnh khắc cực kỳ hạnh phúc và ngọt ngào của vợ chồng Bảo Thanh.

baothanh4.phunutoday.vn

 

baothanh5.phunutoday.vn

Chồng Bảo Thanh giúp cô dạy con học, rửa bát,...

baothanh7.phunutoday.vn

 

baothanh6.phunutoday.vn

Bảo Thanh khoe những bức ảnh được ông xã chụp.

Có thể nói, tuy đã có nhiều vai diễn hay nhưng mãi đến nhân vật Minh Vân trong "Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh mới thực sự vụt sáng và trở thành cái tên quen thuộc với khán giả. Cô đắt show quảng cáo, sự kiện hơn. Mới đây, Bảo Thanh khoe căn nhà mới "tậu" vô cùng sang trọng, tráng lệ khiến không ít người phải ngưỡng mộ và ghen tị. Được biết, đây là căn nhà hai vợ chồng cô tiết kiệm mua được. Sau nhiều năm, hai vợ chồng Bảo Thanh mới dọn ra ở riêng. Trước đó, cô sống cùng bố mẹ chồng.

baothanh8.phunutoday.vn

 

baothanh9.phunutoday.vn

Căn nhà mới "tậu" được của vợ chồng Bảo Thanh.

Chỉ bằng những bức ảnh, một vài dòng chia sẻ ngắn gọn, Bảo Thanh đã khẳng định gia đình cô vẫn hạnh phúc cùng nắm tay nhau đi qua những giông bão mà không cần phải đăng đàn giải thích hay lên tiếng phủ nhận bất kỳ đồn đại nào. Cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm và sung túc của vợ chồng Bảo Thanh hiện tại là mơ ước của không ít người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn