Vừa thấy chồng tương lai của con về ra mắt mẹ đẻ khóc ngất ngay tại chỗ, nhất quyết bầu cũng không cho cưới

( PHUNUTODAY ) - Vừa nhìn thấy chồng tương lai của con gái về ra mắt mẹ đẻ khóc ngất ngay tại chỗ, nhất quyết bầu cũng không cho cưới...

Bà Hạnh sinh được hai người con gái, trong xóm chẳng ai biết chồng bà là ai bởi khi chuyển tới đây sống chỉ thấy bà 1 mình nuôi hai con.

Hỏi thì bà chỉ bảo ông ấy mất sớm, bà 1 thân 1 mình nuôi con gia đình chồng lại bạc nên bà bỏ đến xứ này lập thân.

Cô con đầu của bà Hạnh đã lấy chồng cũng trong cùng xóm, số phước lớn nên gặp được nhà chồng vừa hiền lành lại thương người và nhất là có điều kiện nên không vất vả ai cũng bảo bà ăn ở hiền lành để đức cho con.

vo-chong-1
 

Nhưng cho tới khi cái Lan đứa con gái thứ 2 cũng là út của bà thông báo cưới vì lỡ có bầu, cả xóm xôn xao nhưng rồi ai cũng bảo giờ không đẻ được mới sợ người ta không lấy cho mới ngại, có bầu rồi cưới cũng chẳng sao.

Ngày anh con rể về ra mắt họ hàng nhà bà chẳng có nên hàng xóm thân quen tới hết, ai ngờ vừa thấy người yêu của con gái bà Hạnh khóc ngất lên ngất xuống ai cũng chẳng hiểu sự tình.

Mãi sau bà bình tâm trở lại chỉ bảo rằng có bầu rồi thì bỏ đi nhất định sống chết bà không cho cưới lý do thì bà không nói. Cái Lan thì chỉ biết ôm mẹ khóc dù chưa biết nguyên nhân, còn anh con rể tương lai thương người yêu nên quỳ xin cho cưới.

Nhưng chẳng hiểu vì sao bà Hạnh cứ khóc mãi chẳng nói nguyên nhân chỉ bảo không thể cưới được. Tới cuối cùng mới biết hóa ra anh kia giống cha y đúc bà nhìn cái đã nhận ra đó là con của người đàn ông từng phụ bạc bà, làm bà có thai rồi chối bỏ - cha của anh đó chính là bố của cô con gái đầu nhà bà.

Còn cái Lan lại là con của 1 ông khác sau này bà có cưới hỏi nhưng số hẩm hiu ông mất sớm nên bà tới đây sinh sống. Nghe thật thương cảm chẳng ai biết nên khuyên bà thế nào chỉ thương cái Lan và anh người yêu chưa tìm ra được lối thoát!

Xem thêm:

1. Vô tình thấy vợ lén cầm một túi đen vào nhà vệ sinh, theo dõi nào ngờ tôi phát hiện sự thật động trời...

2. Bất chợt về nhà sau chuyến công tác dài, tôi chết đứng khi nhìn mâm cơm mẹ nấu cho vợ ăn khi ở cữ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link