Vừa 'tố' hoa hậu đi trễ, 'bà mối' hot nhất showbiz Cát Tường lại bất ngờ nói sự thật gây 'sốc' về H'hen Niê

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới 'tố' Hoa hậu H'hen Niê đi trễ đến 1 tiếng, MC Cát Tường lại tiếp tục nói sự thật về cô hoa hậu này.

Mới đây, MC Cát Tường đã lên tiếng 'tố' tân Hoa hậu H'Hen Niê tới muộn 1 tiếng làm cả ê-kíp ghi hình chung và cô phải đợi chờ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau đó, MC Cát Tường lại lên trang cá nhân đăng ảnh chụp hình chung với H'hen Niê cùng lời khen ngợi.

'Bà mối' hot nhất showbiz cho biết, ý thức được việc đi muộn của mình ảnh hưởng tới mọi người, khi tới trường quay hoa hậu cùng ê-kíp đã đi xin lỗi từng người. Sau đó, buổi ghi hình đã diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Cát Tường vui vẻ viết: "Cô hoa hậu này còn tôi là mẫu hậu, nói chung rất dễ thương, biết cách nói chuyện, vui vẻ hoà đồng và nói chung nhìn em ấy giản dị".

hoa hau hhen nie cat tuong (3)
 MC Cát Tường lên tiếng chia sẻ chuyện về hoa hậu H'hen Niê

Ngay sau khi dòng chia sẻ này được đăng tải, nhiều cư dân mạng cho rằng Cát Tường thảo mai, mượn tên tuổi hoa hậu để PR... Bởi vừa tố và có vẻ khá không hài lòng về H'hen Niê vì đi trễ giờ lại khen. Và sự việc rầm rộ trên báo chí đi khá xa gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Tân hoa hậu, Cát Tường đã xóa bài đăng cũ và mới đây đã lên tiếng 'thanh minh' cho H'Hen Niê trước sự chỉ trích của dư luận.

hoa hau hhen nie cat tuong (2)
 Cát Tường tố Hen đi muộn

Trước luồng ý kiến này, Cát Tường lên tiếng chia sẻ và tiết lộ thêm thông tin về H'Hen Niê. Nói về việc mình 'vừa chê đã khen', hay cố ý 'mượn hơi để PR', Cát Tường cho hay, mình chẳng có gì phải giải thích cả. Cô cũng là một người bình thường, than thở một chút cũng chẳng có gì sai.

'Facebook tôi mọi người để ý coi tôi ít khi đăng hình ai lắm, đồng nghiệp tôi nhiều anh chị nổi tiếng khủng khiếp tôi còn không đăng, thông tin showbiz tôi cũng không bao giờ tham gia', Cát Tường chia sẻ. 

hoa hau hhen nie cat tuong (4)
Sau đó, bà mối Cát Tường lại khen 

MC Cát Tường không hề muốn dùng chuyện này để PR bản thân. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi đã 40 tuổi mà chưa hề có scandal, tôi cũng chẳng muốn dựa hơi ai cả". Cô cũng khẳng định mình không hề có ý làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của tân Hoa hậu. MC Cát Tường muốn mọi chuyện dừng lại ở đây và không muốn vì một sự việc nhỏ mà "ảnh hưởng đến con đường thênh thang của em ấy".

hoa hau hhen nie cat tuong (1)
 

Trước đó, khi Cát Tường cho rằng Hen đi muộn mất 1 tiếng, đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên tiếng: "Đây chỉ là sự hiểu lầm vì sáng nay, H'Hen Niê gặp sự cố về trang điểm. Tôi đã thông báo với nhà sản xuất chương trình là Hoa hậu sẽ đến muộn. Khi đến nơi, H'Hen Niê cũng đã xin lỗi toàn bộ ê-kíp phải chờ đợi cô ấy, trong đó có chị Cát Tường".

 Xem thêm:

1. Bất ngờ 'chạm mặt' nhau sau ồn ào tố ngoại tình, Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải phản ứng bất ngờ!

2. Hé lộ mức cát-sê 'khủng' của danh hài Chiến Thắng sau khi lấy vợ 3 kém 15 tuổi

3.  Bị 'tố' đi trễ vì 'bệnh ngôi sao' khi vừa mới đăng quang, Hoa hậu H'hen Niê bất ngờ lên tiếng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link