Vừa 'tố' mẹ nợ tiền, Đàm Vĩnh Hưng gặp ngay 'sự cố' gây phẫn nộ này

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng gặp ngay "sự cố" từ trên trời rơi xuống gây phẫn nộ thế này sau ồn ào tố mẹ ruột nợ tiền.

Sau khi cộng đồng mạng bắt đầu chia sẻ nhiều bài viết có thông tin rằng, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức liveshow mang chủ đề "Lòng mẹ" ngay sau đoạn livestream nói về sự thật nợ nần của mẹ thì "Ông hoàng nhạc Việt" chính thức lên tiếng phản hồi và cho rằng, thông tin này lại hoàn toàn sai lệch.

dam-vinh-hung-phunutoday1

 Vừa 'tố' mẹ nợ tiền, Đàm Vĩnh Hưng gặp ngay 'sự cố' gây chấn động này

Được biết, poster đêm liveshow của Đàm Vĩnh Hưng đã bị kẻ xấu dựng chuyện, gắn thêm chữ "Lòng mẹ" lên ngay chính giữa để "đàn áp" nam ca sỹ. Thế nhưng, nhiều khán giả chưa biết rõ ngọn ngành sự việc đã vội hùa theo và chỉ trích nam ca sỹ lợi dụng mẹ ruột để đánh bóng tên tuổi.

Trước thông tin đầy ác ý cùng những mưu đồ xấu hướng về mình, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, anh sẽ tổ chức show mới để làm từ thiện với mục đích giúp bà con miền Trung quê hương anh đang bị lũ lụt trong thời gian tới. Còn chữ "Lòng mẹ" là người khác cố ý gây "sóng gió" cho anh.

Nam ca sỹ bày tỏ, "Tôi khẳng định tuyệt đối không bao giờ có chủ đề "Lòng mẹ" trong show của tôi!... Khán giả và các fan của tôi thừa biết tính cách và thẩm mỹ của tôi rất chỉn chu trong tất cả những poster, standee, baner... Không bao giờ có kiểu in chồng chéo tên chương trình lên trên mặt mình!" - anh giải thích. Ông hoàng nhạc Việt thừa nhận bản thân là người "thẳng thắn, ngang tàng, cá tính nhưng không vô liêm sỉ như thế".

dam-vinh-hung-phunutoday2

 Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng phản hồi trước sự cố gây "chấn động" này

dam-vinh-hung-phunutoday3

Sau những chia sẻ gây bất ngờ của mình về việc bao năm qua phải trả nợ cho mẹ hơn 20 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều sự đồng cảm, lời động viên đến từ khán giả, những đồng nghiệp trong nghề. Tuy nhiên, vẫn có những luồng ý kiến trái chiều phản ứng gay gắt với việc chia sẻ câu chuyện gia đình của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link