Vừa trẻ ra cả chục tuổi vừa giảm cân rõ rệt nếu uống những loại nước này

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn chăm chỉ uống những loại nước tự nhiên dưới đây, sau thời gian ngắn da dẻ sẽ căng mịn, tươi trẻ, cân nặng sẽ trở về mức tiêu chuẩn. Hãy cùng điểm danh các loại nước này nhé!

Tuy chỉ là những thức uống tự nhiên quen thuộc nhưng những loại nước này lại có khả năng ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da và giảm cân cấp tốc không thua kém gì "thần dược". Chính vì vậy, để sở hữu sắc vóc hoàn hảo mà chẳng cần tốn kém, uống các loại nước này thường xuyên là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

1. Sữa đậu nành

Đây là loại sữa nổi tiếng với khả năng giảm cholesterol trong máu, do đó, rất tốt cho người thừa cân, béo phì, bệnh nhân cao huyết áp, tiểu đường... Cũng chính nhờ tác dụng này mà sữa đậu nành giúp đánh tan chất béo, mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng. Uống sữa này vào mỗi buổi sáng trong thời gian ngắn giúp giảm cân cực kỳ hữu hiệu và an toàn. 

50

Không những thế, lượng dưỡng chất, chất chống oxy hóa, protein tự nhiên, chất đạm... dồi dào trong sữa đậu nành giúp săn chắc cơ, giảm tình trạng chảy xệ quanh vùng bụng, đùi, bắp tay, cằm hiệu nghiệm. 

2. Nước ép bưởi

Bưởi chứ một lượng lớn vitamin C. Vitamin C giúp da chống lại các gốc tự do sinh ra bởi tia cực tím, tránh sự xuất hiện của tàn nhang, thúc đẩy sự trao đổi chất, góp phần ngăn ngừa lão hóa da.

44

Uống nước ép bưởi thường xuyên không chỉ khiến cho da trắng mịn mà còn làm mờ sẹo thâm, giúp các vết thương mau lành.Mỗi ngày 1 ly nước bưởi chắc chắn bạn sẽ duy trì được vóc dáng cân đối và làn da mịn màng.

3. Nước ép cà chua

Cà chua được coi là thần dược của làn da, giúp da sáng và khỏe hơn. Bên cạnh đó, sử dụng nước ép cà chua thường xuyên còn giúp chống lại ánh nắng, giúp da bớt sạm nám khi vào mùa nóng. Cà chua cũng cung cấp một lượng lớn vitamin cho cơ thể giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống ung thư.

53

Chỉ cần mỗi ngày sử dụng 1 cốc nước ép cà chua 30 phút trước bữa ăn sẽ giúp tăng cường quá trình tiêu hóa, tránh được việc đọng mỡ thừa trong cơ thể đồng thời giúp da đẹp mịn màng. 

4. Nước đậu đen

Đậu đen được biết đến là bài thuốc bởi đậu đen có hàm lượng protein và chất xơ cao. Loại hạt họ đậu này cũng chứa nhiều vitamin và muối khoáng quan trọng có lợi cho sức khỏe.

51

Ngoài ra đậu đen còn cung cấp nhiều protein, chất sắt giúp cơ thể khỏe mạnh và tươi tắn hơn, cải thiện sắc tố da, giúp da trắng sáng tự nhiên.

5. Nước trà xanh

Theo nghiên cứu, người có thói quen uống nước trà xanh tươi mỗi ngày đa phần đều sở hữu vóc dáng cân đối cùng vòng eo thon gọn. Bởi loại thực vật này chứa nhiều hợp chất có khả năng phá hủy phân tử chất béo tích tụ lâu ngày rồi đào thải ra bên ngoài nhanh chóng. 

52

Đặc biệt, chất kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa oxy hóa trong nước trà xanh giúp làn da khỏe đẹp, tươi trẻ, không tì vết tương tự như sử dụng mỹ phẩm, viêm uống dưỡng da đắt tiền. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link