Vừa tuyên bố "kéo cày" trả nợ sau đám cưới tiền tỷ, Trấn Thành lại hành động quá bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ khi tặng thí sinh 10 triệu đồng để chữa bệnh cho vợ bị ung thư.

Vào tối thứ tư, tập 9 "Thách thức danh hài" đã lên sóng trên kênh HTV7. Câu chuyện của thí sinh đến từ Trà Vinh. Anh là Lâm Văn Đời, hiện công tác ở Cần Thơ trong Bộ chỉ huy quân khu 9 đã khiến nhiều người cảm động.

Trên sân khấu "Thách thức danh hài", Văn Đời chia sẻ mình chịu nhiều áp lực khi quyết định tham gia chương trình bởi ngoài việc để biết khả năng hài của bản thân đến đâu còn có một ước nguyện là có tiền thưởng để chữa bệnh cho bà xã đang ở quê nhà. Thí sinh cho biết vợ đang có nguy cơ bệnh ung thư, sau thời gian chữa trị ở Cần Thơ không có kết quả, gia đình đang thu xếp để lên TP.HCM tiếp tục nằm viện.

lam-van-doi-10

Thí sinh Lâm Văn Đời gây chú ý ở tập 9 

Trải qua 2 vòng thi "cưa bom" và "nuốt kiếm", anh đã giành được giải thưởng 10 triệu đồng. Trên sân khấu, Lâm Văn Đời cho biết giải thưởng 10 triệu đồng là số tiền lớn thứ hai mà anh từng cầm trên tay nên theo lời khuyên của hai danh hài, để bảo toàn phần thưởng anh quyết định dừng cuộc chơi.

Trước khi ra về, Văn Đời xin được diễn thêm một tình huống khác để tặng giám khảo. Trấn Thành nhận thấy thí sinh duyên dáng và vì hoàn cảnh đáng thương của anh nên danh hài quyết định tặng thêm cho thí sinh 10 triệu để có thêm tiền chữa trị bệnh cho vợ.

tran-thanh1 (1)

Trước đó Trấn Thành từng trả lời phỏng vấn anh đang tích cực "kéo cày" trả nợ sau đám cưới chình vì vậy hành động tặng thêm thí sinh 10 triệu đồng khiến nhiều người bất ngờ.

 Đám cưới cổ tích vào ngày lễ Giáng Sinh vừa qua chính là cái kết đẹp cho mối tình đầy sóng gió, trắc trở của Trấn Thành và Hari Won. Mới đây nói về sự hoành tráng của hôn lễ vừa qua, nam MC chia sẻ anh chỉ muốn làm những điều tốt nhất để bà xã và gia đình hai bên có ngày vui trọn vẹn nên cũng hơi "vung tay quá trán". Đầu tư nhiều quá nên giờ phải đi "cày" kiếm tiền trả nợ đám cưới.

Trấn Thành cũng khẳng định không hề "làm màu" và cũng chưa bao giờ muốn công bố đám cưới này rộng rãi cho mọi người biết. Đó là lí do vì sao anh chỉ đãi 300 khách. Nam diễn viên chỉ muốn làm tốt nhất cho bà xã Hari Won và hai bên gia đình. Anh chỉ muốn những người thân nhất chứng kiến những khoảnh khắc đẹp nhất của cặp đôi.

tranthanh1_uxzs-1146

 Trấn Thành và Hari Won đã "về chung một nhà" sau 9 tháng hẹn hò.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link