Vừa vướng tin đồn ly hôn vợ, Tim hội ngộ tình cũ Minh Hằng?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ khi thấy Tim "hội ngộ" Minh Hằng sau ồn ào ly hôn Trương Quỳnh Anh.

tim 1

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình âm nhạc, nhiều người bất ngờ với sự góp mặt của Tim sau ồn ào ly hôn với Trương Quỳnh Anh những ngày qua.

tim 2

Được biết, Tim vừa bị thương ở chân vì vậy anh phải mang sandal khi đi diễn. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn biểu diễn rất sung.

tim 3

Ngoài những ca khúc như Để em rời xa hay Như vẫn con đây được remix sôi động. Tim còn thể hiện lại hit Một vòng trái đất của mình. Đây là ca khúc đình đám mà Tim song ca với Minh Hằng cách đây 10 năm.

tim 4

Tim chia sẻ, những ngày qua có rất nhiều bạn bè, người thân, khán giả và truyền thông đặt câu hỏi xung quanh tin đồn ly hôn khiến anh mất rất nhiều thời gian để giải thích. Ca sĩ nói, anh không bận tâm đến những tin đồn như vậy nữa vì đang rất bận rộn với kế hoạch công việc, chăm sóc con cũng như dành thời gian đưa đón vợ. 'Mối quan hệ giữa tôi và Trương Quỳnh Anh hiện giờ ra sao thì câu trả lời của tôi là hãy để thời gian. Đó là câu trả lời chính xác nhất'.

tim 5

Đặc biệt chương trình còn có sự góp mặt của Minh Hằng nhưng họ không hát chung. Hơn 10 năm trước, họ từng là người yêu của nhau.

tim 6

Thời gian qua, Minh Hằng cũng gây chú ý khi tố Hồ Ngọc Hà chèn ép khiến cô phải rời ghế nóng chương trình The Face.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link