Vướng bão scandal Linh Chi thản nhiên, Lâm Vinh Hải tiều tụy như thế này

( PHUNUTODAY ) - Lâm Vinh Hải "tiều tụy" đến mức không nhận ra sau khi bị vợ cũ tố phản bội.

Thời gian qua, ồn ào chuyện tình cảm giữa người mẫu Linh Chi, Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu khiến nhiều người quan tâm chú ý. Giữa bão scandal người đẹp Linh Chi vẫn khá thản nhiên, cô dường như không mấy quan tâm đến những lời xì xào từ dư luận. "Gà cũ" của ông bầu Khắc Tiệp vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ cùng bạn bè trên trang cá nhân.

Tuy nhiên về phía Lâm Vinh Hải, mới đây một người bạn của anh và vợ cũ chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân cảm thấy "xót xa" khi thấy nam vũ công có ánh mắt vô thần, gương mặt hốc hác và "những lần lấy hơi thật sâu suốt buổi trò chuyện".

lam-vinh-hai

Người bạn xót xa khi thấy Lâm Vinh Hải tiều tụy.

Cô chia sẻ, bản thân từng cho rằng Lâm Vinh Hải và vợ là một cặp đôi hoàn hảo nhưng họ đã bị cuốn theo dòng đời nghiệt ngã, đến khi nhận ra thì đã muộn. Tài khoản Facebook N.M.T mong hai vợ chồng có thể giữ trọn cái "nghĩa" để khi con gái Kỳ Kỳ lớn lên không bị ảnh hưởng bởi quá khứ không hay của ba mẹ.

Việc vợ cũ Lâm Vinh Hải tố chồng ngoại tình khiến gia đình tan vỡ ngay sau khi anh công khai tình mới đã khiến dư luận xôn xao. Theo đó, Lý Phương Châu cho biết Linh Chi chính là người thứ 3 xen vào chuyện tình giữa cô và Lâm Vinh Hải. Cô cũng cho biết có những bằng chứng chứng mình Lâm Vinh Hải và Linh Chi có quan hệ tình cảm trước khi Lâm Vinh Hải ly hôn.

Từ khi Lý Phương Châu tố chồng ngoại tình với Linh Chi khiến gia đình đổ vỡ, Lâm Vinh Hải cũng bị dư luận "ném gạch" không thương tiếc. Có lẽ điều đó đã khiến Lâm Vinh Hải bị suy sụp về tinh thần.

lam-vinh-hai2

 Lâm Vinh Hải suy sụp sau scandal tình cảm?

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ, hành động thân mật. Cách đây không lâu, Linh Chi còn khoe món quà cặp nhẫn sang chảnh được bạn trai tặng. Không ít người cho rằng cặp đôi đang chuẩn bị kết hôn tuy nhiên trong một lần trả lời phỏng vấn, Lâm Vinh Hải đã úp mở rằng cả hai đều đã dẫn nửa còn lại về ra mắt gia đình và sẽ tính chuyện kết hôn trong 3 năm tới.

Theo:  khoevadep.com.vn