Vướng tin đồn giới tính, Quang Lê bị bạn gái hotgirl nói lời này?

( PHUNUTODAY ) - Quang Lê thẳng thắn chia sẻ chuyện tình cảm của mình với hotgirl Thanh Bi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, Quang Lê đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" bày tỏ, Thanh Bi rất thông cảm cho sự nghiệp của anh bởi với cuộc đời của người ca sĩ, lịch bay và lịch diễn chẳng bao giờ cố định được. Dù ở nơi đâu, giữ sợi dây liên lạc thì dù ở đâu, người phụ nữ cũng cảm thấy rất vui rồi, không phải lúc nào cũng ở bên cạnh, đó là tình cảm mà hai người đang cố giữ.

quang-le-phunutoday1

Vướng tin đồn giới tính, Quang Lê bị bạn gái hotgirl nói lời này?

Đồng thời, Quang Lê cũng cho biết, anh chưa bao giờ khẳng định điều gì cả, cái duyên đến lúc nào thì anh giữ đến đó. Anh cũng không dám hứa trước mà hãy nên để "duyên phận" định đoạt thì sẽ tốt hơn. Còn hiện tại, giữa nam ca sỹ hải ngoại và bạn gái, tình cảm rất đẹp và hai người rất quan tâm đến nhau.

Trước câu hỏi vướng tin đồn giới tính, Thanh Bi có phản ứng như thế nào, Quang Lê cho biết, bạn gái rất yêu thương anh và cô từng nói rằng, "Anh là ai, anh là gì, em vẫn yêu". Đó cũng là lời nói khiến danh ca hải ngoại phải suy nghĩ nhiều nhất.

quang-le-phunutoday1-1-14

Quang Lê và bạn gái Thanh Bi

Là danh ca hải ngoại được nhiều người mến mộ nhưng tại sao cho đến thời điểm này, Quang Lê vẫn "độc thân vui vẻ". Thế nhưng, ít ai biết được thực chất giọng ca "Đập vỡ cây đàn" lại sống khá khép kín. Anh ít khi chia sẻ chuyện tình cảm, cũng hiếm thấy nhắc về các mối quan hệ hiện tại.

Chia sẻ về người yêu tin đồn, nam ca sỹ bày tỏ, con gái Hà Nội yêu anh rất nhiều. Khi một người yêu anh, anh không thể không đáp. Tuy nhiên yêu cũng phải có thời gian để tìm hiểu, xác định chứ một lần đổ vỡ không thể cứ tiếp tục bồng bột. Anh và Thanh Bi tình cờ gặp nhau, đến với nhau chứ không cố tạo tin đồn để dập tan một tin đồn khác - giới tính. Vì thế danh ca hải ngoại không ngần ngại điều gì. Tình yêu sẽ có kết quả hoặc hậu quả, không thể lưng chừng được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn