VƯỢNG VẬN QUÝ NHÂN: 4 con giáp CỰC MAY, CỰC GIÀU nửa đầu năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong dịp nửa đầu năm 2017 này, những con giáp có tên trong danh sách này sẽ vô cùng giàu sang, may mắn.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Rồng sẽ gặt hái rất nhiều may mắn trong 6 tháng đầu năm nay. Nhờ nương tựa hai cát tinh Long Đức và Tử Vi, những điều xui xẻo bị đẩy lùi, hung tinh bị khắc chế, mang lại vận trình hanh thông, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, tư duy bản mệnh linh hoạt, dễ dàng nắm bắt cơ hội thể hiện năng lực bản thân, nhờ đó mà cấp trên đánh giá cao và đề bạt thăng tiến. Vào những thời điểm quan trọng, quý nhân sẽ xuất hiện và giúp mệnh chủ trở nên sáng suốt và tỉnh táo nhất.

Tuổi Dậu

Năm 2017 tuy là năm bản mệnh nhưng những người tuổi Dậu lại gặt hái khá nhiều thành công, may mắn. Bắt đầu với thăng chức, bạn sẽ được sếp trên coi trọng với những ý tưởng mới, cũng ủng hộ và làm chỗ dựa cho bạn khi thể hiện năng lực lãnh đạo và chỉ huy nhóm của mình.

Cần thêm một chút quyết đoán và ra quyết định, còn lại thì thần may mắn sẽ giúp bạn hoàn thành. Không những vậy tình hình tài chính của tuổi Dậu cũng không thể thuận lợi hơn với hàng loạt các khoản thu nhập ồ ạt lấp đầy hầu bao của bạn. Tuổi Dậu có thể thỏa sức mua sắm, chi tiêu mà không phải bận tâm quá nhiều đến giá cả, quá tuyệt phải không nào.

giau-co

Tuổi Sửu

Đây là con giáp may mắn hàng đầu trong suốt những tháng đầu năm 2017, vận may thậm chí còn kéo dài cả năm.

Những người tuổi Sửu ính tình bộc trực, chất phác và chân thành, làm việc lại chu đáo, tỉ mỉ nên được nhiều người tin tưởng. Vì thế trong những lúc khó khăn, họ được những người thân quen hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng chuyển hung thành cát, làm chủ mọi tình huống. Tài lộc, danh vọng của con giáp này vô cùng hanh thông, rộng mở.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ đón một năm mới với rất nhiều niềm vui, hứng khởi.  Sự nỗ lực không biết mệt mỏi của bạn trong công việc suốt thời gian qua được đền đáp xứng đáng bằng một vị trí công việc cao hơn, đãi ngộ hấp dẫn hơn đồng thời bạn sẽ có thêm nhiều không gian để phát huy mọi khả năng của mình.

Đặc biệt, chuyện tình cảm khởi sắc tưng bừng ngay từ dịp đầu năm, đây chính là cơ sở để những người tuổi Mùi có thêm động lực để phấn đấu hết mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT