Vy Oanh lần đầu tiết lộ danh tính chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Vy Oanh khoe ảnh tình cảm bên người chồng đại gia bí ẩn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Vy Oanh khoe hình ảnh tình cảm giữa cô và chồng đại gia. Kèm theo đó là lời bài hát "Khúc giao mùa": "Bên anh bên anh em say trong hạnh phúc. Đôi môi em anh ngỡ cánh đào. Bên anh bên anh em nghe trong lòng hát. Những giai điệu tình yêu...". Kết thúc dòng chia sẻ là câu nói ngọt ngào: "Ông xã!"

vy-oanh-phunutoday 1

 Vy Oanh chia sẻ những hìn ảnh bên ông xã

Loạt ảnh tình cảm, hạnh phúc của Vy Oanh và chồng nhanh chóng nhận được sự chú ý của bạn bè và người hâm mộ. Dù đã có con trai nhưng giọng ca "Đồng xanh" vẫn giữ kín danh tính cũng như diện mạo của chồng. Nhiều người tò mò muốn biết "người đàn ông" của Vy Oanh là ai. Một người dùng mạng bình luận: "Chị Vy Oanh cho biết mặt ông xã đi, giấu hoài!".

vy-oanh-phunutoday 2

 Giữa năm 2015, Vỹ Oanh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ thông tin kết hôn với một Việt Kiều tại Mỹ

vy-oanh-phunutoday 3

 Giọng ca "Đồng xanh" tiết lộ, ông xã cô hiện đang làm việc trong chính phủ Mỹ. Anh rất yêu thương và quan tâm đến nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Vy Oanh từ chối tiết lộ danh tính và diện mạo của chồng.

vy-oanh-phunutoday 4

 Vy Oanh và chồng ngày càng viên mãn hạnh phúc bên cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu

vy-oanh-phunutoday 5

 Người đẹp chia sẻ, cô thay đổi rất nhiều kể từ khi lập gia đình. Một nửa của cô luôn hết mực yêu thương, cưng chiều cô. Vị đại gia giấu mặt thường xuyên mua tặng vợ túi xách, quần áo hàng hiệu.

vy-oanh-phunutoday 6

 Không chỉ vậy, Vy Oanh còn thường xuyên được chồng đưa đi du lịch 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn