Vy Oanh sinh con thứ hai tại Mỹ với chồng đại gia giấu mặt

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ vượt cạn thuận lợi, 'mẹ tròn con vuông' tại một bệnh viện phụ sản thuộc bang California.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Vy Oanh hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh ngay sau khi vừa sinh hạ con gái. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Dạ con khoẻ re, chỉ số mọi thứ tốt, háu ăn... cũng được khen như anh hai Benjamin ngày trước vậy đó ạ. Mami sinh thường nhưng ráng canh cho con giờ đẹp lắm ạ. Hiện tại, daddy với mami, ông bà nội ngoại đang bị con thôi miên hết rồi. Con sẽ về Việt Nam để diện kiến chào cả nhà vào một thời gian ngắn nữa nha. Thôi thì mami có hy sinh tí cũng đáng. Giờ mami nhũn như con chi chi, còn em thì khoẻ re như bò kéo xe. Kệ, tôi chịu luôn".

vy-oanh 1

 Vy Oanh vừa hạ sinh con thứ 2 tại Mỹ

Tuy nữ ca sĩ không tiết lộ giới tính cũng như chỉ số cân nặng của đứa con thứ 2 nhưng theo những dòng comment phía dưới thì đó là một tiểu công chúa xinh xắn, dễ thương. Vy Oanh nhận được "cơn mưa" lời chúc từ bạn bè, người thân cũng như fans hâm mộ.

Con đầu của Vy Oanh hiện được hơn 2 tuổi, có tên thật mật ở nhà là bé Voi. Cậu bé cũng chào đời tại Mỹ sau đó theo mẹ về Việt Nam sống. Suốt thời gian Vy Oanh mang thai, cô được ông xã chăm sóc kỹ lưỡng.

vy-oanh 2

 Theo như cô chia sẻ, em bé kháu khỉnh giống như anh trai của mình

Dù không tiết lộ danh tính của chồng đại gia nhưng giọng ca Đồng xanh từng tâm sự, chính chồng là người đã khiến cô đằm tính hơn xưa nhiều.

"Thương chồng vì đã hiểu và chia sẻ tất cả với vợ trong lúc mang thai và sinh nở. Thương chồng, vì đã vì vợ và con mà thay đổi bản thân rất nhiều. Thương chồng, vì thương vợ mà xắn tay tự làm mọi việc mặc dù trước nay được quen hầu hạ. Thương cả sự giản dị, mộc mạc không bề ngoài nữa. Xót chồng, vì phải bay tới bay lui sắp xếp công việc để vừa chu toàn với gia đình mình và cả bao nhiêu gia đình công nhân luôn trông đợi vào chồng nữa. Hôn nhân không phải lúc nào cũng toàn màu hồng nhưng mình sẽ vì nhau, nắm chặt tay nhau đi đến hết đoạn đường còn lại chồng nhé! Xin Chúa và mẹ Maria sẽ luôn gìn giữ gia đình mình", Vy Oanh gửi lời yêu thương tới ông xã.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn