West Ham vs Man United: Nối dài những ngày vui

( PHUNUTODAY ) - West Ham vs Man United (0h15 ngày 3/1) Đoàn quân của HLV Mourinho đang thi đấu rất thăng hoa với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, điều đó sẽ là cơ sở để họ tự tin giành 3 điểm trong chuyến hành quân đến London để làm khách của West Ham trong khuôn khổ vòng 20 Premier League lần này.

West Ham vs Man United: Nối dài những ngày vui

Nhìn vào màn trình diễn của “quỷ đỏ” thành Manchester lúc này chắc hẳn chẳng có đội bóng nào mà không ngại phải đối đầu với họ. Và West Ham – Đối thủ của M.U tại vòng 20 NHA cũng không phải một ngoại lệ dù cho thầy trò HLV Slaven Bilic đang cho thấy sự hồi sinh trong lối chơi và có được lợi thế sân nhà ở trận này.

West Ham vs Man United noi dai nhung ngay vui phunutoday.vn 2

 

Nhận định West Ham United

Thất bại bất ngờ trước các nhà ĐKVĐ Leicester City đang sa sút “không phanh” đã chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại của West Ham thời gian gần đây. Dù trận thua này không khiến thầy trò HLV Slaven Bilic bị ảnh hưởng quá nhiều tới vị trí an toàn của mình trên BXH nhưng nếu muốn có được thành công như mùa giải năm ngoái, chắc chắn đội chủ sân London sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều trong việc tìm kiếm thêm những chiến thắng bởi lúc này họ vẫn đang xếp ở vị trí thứ 13.

Trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ đang chơi rất hay là M.U, Dimitri Payet cùng các đồng đội rõ ràng là những người bị đánh giá thấp hơn, tuy nhiên mục tiêu 1 điểm không phải điều gì đó “bất khả thi” bởi công bằng mà nói hàng công của M.U lúc này đang thi đấu khá vô duyên.

Nhận định Manchester United

Đối với M.U, quãng thời gian khoảng gần 2 tháng vừa qua là giai đoạn tuyệt vời nhất với họ kể từ đầu mùa khi đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp ở NHA. Lúc này M.U đang xếp ở vị trí thứ 6 và chỉ còn kém top 3 số điểm bằng đúng 1 trận thắng, vì thế các CĐV đội chủ sân Old Trafford đang rất tự tin về mục tiêu trở lại đấu trường Champions League vào mùa sau.

Hơn thế nữa, Pogba cùng các đồng đội cũng đang thể hiện một lối chơi cực kì mãn nhãn, những pha tấn công đa dạng, đập nhả cực nhanh và cũng chẳng thiếu các pha đi bóng đẳng cấp, tất cả đã tạo nên một M.U dưới thời Sir Alex năm nào. Mặc dù vậy, điều quan trọng ở thời điểm hiện tại chính là việc “quỷ đỏ” phải duy trì thật ổn định phong độ của mình trước khi nghĩ đến các mục tiêu xa hơn. Làm khách trên sân của West Ham United tại vòng 20, khó khăn là điều rõ ràng bởi đội bóng Thủ đô vẫn sở hữu một đội hình cực kì chất lượng và có thể làm khó bất kì đối thủ mạnh nào nếu họ chơi đúng phong độ của mình.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

2. West Ham thắng 2 trận gần nhất trên sân nhà.

5. MU có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp tại Premier League.

14. West Ham không thắng 14/15 lần chạm trán gần nhất.

3. MU thắng 3/4 trận gần nhất trên sân khách.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

West Ham: Gökhan Töre, Diafra Sakho, Masuaku, Arbeloa, Noble, Byram, Oxford, Collins, Zaza chấn thương.

MU: Carrick, Rooney chấn thương. Bailly thi đấu quốc tế.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

West Ham vs Man United noi dai nhung ngay vui phunutoday.vn 1

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link