Xác chết lõa thể trên sông: Bắt được nghi phạm gây án cùng lời khai rợn gáy

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt được nghi phạm gây án trong vụ nam thanh niên chết lõa thể trên sông.

Chiều 23/5, Đại tá Đỗ Đình Hào - Giám đốc CA tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan CSĐT đã bắt được nghi phạm sát hại Nguyễn Văn T. (SN 1993 – trú tại xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên), gây án trong vụ xác chết lõa thể ở chân cầu Thuần Xuyên, xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi.

Theo đó, nghi phạm gây án là Phan Văn Tuấn (SN 1984, trú tại xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên). Bước đầu, Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

nghi-pha-1495539654623-0-0-447-720-crop-1495539659340

Nghi phạm liên quan đến vụ án bị bắt giữ. 

Đại tá Hào cho biết thêm, vụ án có liên quan đến 3 người, ngoài nạn nhân Nguyễn Văn T., nghi phạm Phan Văn Tuấn còn một người khác. Cả 3 người này đều sử dụng ma tuý đá trước khi xảy ra sự việc.

Qua quá trình điều tra, Phan Văn Tuấn được một đối tượng thuê sát hại nạn nhân để giải quyết mâu thuẫn. Được biết, anh T. đã xảy ra mâu thuẫn với một đối tượng khác. Để trả thù, đối tượng này đã thuê Phan Văn Tuấn “thẳng tay” tàn độc với nạn nhân.

Nạn nhân tử vong với nhiều vết đâm, cắt trên cơ thể. Đặc biệt, nạn nhân bị cắt toàn bộ bộ phận sinh dục. Đối tượng Tuấn khai nhận, vì muốn đánh lạc hướng cơ quan điều tra cũng như khiến cơ quan Công an không thể xác định được giới tính, danh tính nạn nhân nên đã cắt bộ phận sinh dục.

hien-truong-vu-an-1495507157

 Hiện trường vụ nam thanh niên chết lõa thể trên sông

Như đã thông tin, vào khoảng 11h ngày 22/5, trong lúc người dân đi qua khu vực cầu Thuần Xuyên, thôn Phần Hà, xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi (giáp ranh với xã Hưng Long, huyện Mỹ Hào) đã phát hiện thi thể nam thanh niên đang trong quá trình phân huỷ.

Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn