Xác định nguyên nhân ban đầu vụ cháy làm chết 4 người trong gia đình ở Bình Dương

( PHUNUTODAY ) - Theo điều tra ban đầu, vụ cháy làm 4 người trong một gia đình thiệt mạng ở Bình Dương có thể do chập điện.

Theo tin đã đưa trước đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 0 giờ 50 sáng 26/2, trung tâm thông tin chỉ huy nhận được tin báo cháy tại hộ gia đình tại căn nhà trong hẻm trên đường 30/4 (thuộc khu phố 2, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Lực lượng khẩn trương điều 4 xe cứu hỏa đến hiện trường.

Ngôi nhà phát hỏa rộng khoảng  80 m2 chất cháy chủ yếu là vật dụng gia đình. Khi lực lượng chữa cháy đến phá cửa vào trong thì phát hiện bốn thi thể đều là người trong một gia đình nằm ở các vị trí khác nhau. Bước đầu xác định nạn nhân tử vong là người trong một gia đình gồm: Anh Hồ Hồng Diệp (39 tuổi, quê Vĩnh Long), chị Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi, quê Bến Tre), hai bé Hồ Gia Bảo (chín tuổi) và Hồ Bảo Châu (ba tuổi).

chay-nha

Bên ngoài căn nhà bị cháy 

Được biết, vợ chồng anh Diệp mới chuyển đến căn nhà được khoảng 3 tháng nay. Nhà này của một người bà con, vợ chồng anh Điệp ở nhờ.

Vào trưa ngày 25.2, gia đình anh Điệp vừa mới tổ chức sinh nhật cho con.

chay-nha.01

Cơ quan công an đang vào cuộc điều tra 

Khi người dân phát hiện thì đám cháy đã bốc cao, bao trùm toàn bộ căn nhà. Tuy được cứu cháy rất nhanh nhưng vẫn gây ra hậu quả nghiêm trọng do phát hiện muộn.

Trước vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng khiến bốn người tử vong, Bộ Công an đã cử lực lượng đến phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn