Xác người đàn ông đang phân hủy trong cabin ô tô: Cuộc gọi cuối cùng trước khi bị s.át h.ại

( PHUNUTODAY ) - Người dân đã leo lên cabin để kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện xác một người đàn ông khoảng 40 tuổi t.ử v.ong bên trong và đang trong quá trình phân hủy.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 16/2, một số người dân phát hiện chiếc ô tô tải (chưa xác định được biển số) đỗ ở đường đôi 280 (thôn Kim Đào, thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) nhiều ngày nay.

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, người dân đã leo lên cabin để kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện xác một người đàn ông khoảng 40 tuổi tử vong bên trong và đang trong quá trình phân hủy.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Chu Văn P. ( SN 1978, trú tại xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội).

Liên quan đến vụ việc, sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mang về quê an táng theo phong tục của địa phương.

xa dan ong dang phan huy

Cơ quan công an khám nghiện hiện trường.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản. Nạn nhân bị chết bởi vết dao đâm, hiện trường vụ án là ở nơi khác. Nghĩa là, sau khi sát hại anh P., đối tượng trói chân tay đưa nạn nhân đến khu vực trên rồi bỏ lại. Anh P. được phát hiện trong tình trạng nằm ở ghế nghỉ phía sau ghế lái, bên trong cabin ô tô. Ngoài ra, toàn bộ số hàng trên xe gồm 34,3 tấn thép đã bị cướp.

Theo báo Người đưa tin, anh P. đang làm lái xe cho gia đình nhà anh Nguyễn Phúc H. và chị Văn Thị D. (trú tại xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội).

Trao đổi với PV, chị D. cho biết, trước đây anh P. từng làm lái xe ở nhiều nơi, cách đây 1 tháng, anh P. đã nhận lời về làm lái xe cho công ty của anh chị.

Vốn là họ hàng, lại gần nhà nên chị D. khẳng định anh P. là người hiền lành, chịu khó và cẩn thận. Trong công ty cũng chỉ có duy nhất anh là điều khiển được loại xe tải khổ lớn. Chính vì lý do đó, mỗi khi có đơn hàng lớn vợ chồng anh H. đều giao cho anh P. đi vận chuyển.

xa dan ong dang phan huy

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi (Ảnh: Vietnamnet).

Chiều ngày 14/2, anh P. được giao về Hải Dương lấy sắt để chở đến công trình xây dựng tại Hà Nội. Đến khoảng 16h cùng ngày, khi thấy anh P. không liên lạc, anh H. đã chủ động gọi điện để hỏi thăm.

Tuy nhiên, anh H. thấy đầu dây bên kia nhấc máy trả lời với giọng nói lạ, trả lời rất nhanh là đang phải thay lốp tại khu vực cầu Thanh Trì. Thiết bị định vị trên xe cũng bị vô hiệu hóa tại vị trí cầu Thanh Trì.

Có chút nghi ngờ, nhưng anh H. và đồng nghiệp nhanh chóng cho qua. Đó là cuộc gọi cuối cùng mà mọi người liên hệ được vào số máy cầm tay của nạn nhân.

Tại thời điểm đó, mọi người chỉ nghĩ đơn giản rằng, chắc anh P. mệt quá nên tắt máy để ngủ nên cũng không liên lạc được. Cho tới tận sáng ngày 15/2, vẫn không thể liên lạc được với anh P., nên mọi người mới lo lắng cử người đi tìm.

Chị D. cho biết thêm: “P. vốn là người rất cẩn thận và có kinh nghiệm trong việc lái xe. Chính vì vậy, không phải ai P. cũng cho lên xe đi cùng. Tôi nghĩ, nghi phạm sát hại P. rất có thể là người quen biết và biết được hành trình di chuyển của P. Đồng thời, với 1 loại xe có trọng lượng rất lớn như vậy không phải ai cũng có thể điều khiển và biết cách vô hiệu hóa định vị”.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đang tích cực điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link