Xác nhận hẹn hò với bạn gái kém 11 tuổi, Quang Lê sẽ kết hôn vào năm sau?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Quang Lê chính thức thừa nhận hẹn hò với bạn gái 9x kém 11 tuổi

Giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" là một trong những nam ca sĩ hải ngoại được nhiều người yêu mến. Là ca sĩ nổi tiếng và giàu có nhưng Quang Lê vẫn "lẻ bóng đi về", vì vậy khi nam ca sĩ hé lộ những hình ảnh đời tư tình cảm bên bạn gái xinh xắn đã “gây sốt” với người hâm mộ.

photo-8-1484038085665

 Quang Lê xác nhận chuyện hẹn hò với bạn gái 9x 

 Mới đây, Quang Lê đã chính thức lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò với cô nàng hotgirl xinh đẹp Thanh Lại Thanh (nickname là Thanh Bi). Quang Lê cho biết, anh và bạn gái đã quen nhau được 2 năm. Hai bên gia đình đã biết mối quan hệ của cả hai và rất ủng hộ. Quang Lê chia sẻ thêm, Thanh Bi rất yêu anh. Cô ấy sẵn sàng hy sinh để ở cạnh và chờ đợi kết hôn.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn Quang Lê nói:" Đồng nghiệp của tôi đã lập gia đình cả rồi, người em, đồng nghiệp Trấn Thành cũng đã kết hôn với một cô gái xinh đẹp, ngoan hiền. Thấy hạnh phúc của đàn em tôi còn phải 'chảy nước miếng'. Tôi ngưỡng mộ Trấn Thành vì cậu ấy biết nắm chặt cơ hội để đi đến hôn nhân. Tôi mừng cho cậu ấy.

Bạn gái tôi, Thanh Bi (tên thân mật) là cô gái đẹp. Khi lựa chọn người đồng hành với mình, tôi cũng có nhiều băn khoăn. Vì thực tế tôi phải đi về giữa Việt Nam và Mỹ nên mọi thứ sẽ không dễ dàng. Khi lựa chọn bạn đời, chắc chắn cô ấy phải chấp nhận cuộc sống không ổn định của nghệ sĩ. Và khó có người vợ nào cũng có thể chấp nhận việc chồng vắng nhà. Đó là cái tôi lo ngại nhất".

quang-le1

 Quang Lê và bạn gái.

 Trước thắc mắc công khai tình cảm để che đậy giới tính, Quang Lê khẳng định: “Mọi người từng nghi ngờ tôi công khai tình cảm để PR và che đậy giới tính. Riêng tôi vẫn giữ thái độ im lặng. Bản thân mình là người như thế nào khán giả sẽ biết, thời gian là câu trả lời rõ nhất”.

Được biết bạn gái của ca sĩ Quang Lê sinh năm 1992 và là hot girl có tiếng tại Hà Thành. Lại Thanh là một cô gái gốc Huế nhưng hiện tại đang theo học tại Đại học văn hóa Hà Nội. Cô cũng là gương mặt quen mặt với nhiều giới trẻ qua loạt phim ngắn trên mạng “Kem Xôi”. Ngoài ra, cô nàng cũng là diễn viên được tuyển chọn đóng trong một số bộ phim hài Tết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link