Xăm tên người yêu cũ lên ngực, cô gái cầu cứu dân mạng và cái kết không thể hài hơn được nữa

( PHUNUTODAY ) - Lỡ xăm tên người yêu cũ lên ngực, giờ đây cô gái ấy lại lên mạng cầu cứu để có thể "chữa cháy" sao cho thật ngầu mà không phải xóa hình xăm. Câu chuyện bi hài dưới đây đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Chuyện yêu nhau rồi xăm tên người yêu lên cơ thể ở thời hiện đại đã không còn xa lạ. Đó là minh chứng có vẻ như tuyệt vời nhất thể hiện sự yêu thương, chung thủy của các cặp đôi. Ấy vậy nhưng, cuộc sống đúng là không thể nói trước được điều gì. Hôm nay yêu tha thiết da diết nhưng chẳng ai biết trước ngày mai sẽ ra sao. Tình cảm con người có thể thay đổi mỗi ngày, mỗi phút, thậm chí là mỗi giây nhưng hình xăm đã khắc lên da thịt thì xóa đi nào có dễ. Tuy nhiên, thời gian gần đây đã có không ít trường hợp dở khóc dở cười khi người yêu dứt áo ra đi trở thành người yêu cũ. Người đã đi nhưng hình xăm vẫn ở lại bên mình. Nhiều CHÀNG, NÀNG tìm cách xóa, có người lại muốn biết tấu tên người yêu thành một hình gì khác biệt... để không phải nhớ ai đó, lưu luyến ai đó và để không bị ngại ngùng khi có người yêu mới...

Câu chuyện gây bão mạng xã hội những ngày gần đây chính là một cô gái trót xăm tên người yêu khi còn mặn nồng. Tuy nhiên sau này khi đứt gánh giữa đường cô gái lên mạng để tìm lời khuyên "chữa" cho hình xăm để có thể đoạn tuyệt với quá khức và bước vào hành trình tìm kiếm một nửa mới.

xam-ten-nguoi-yeu-1

Dòng nhờ vả của một cô gái chia tay người yêu tên Nghĩa. 

Theo đó, cô gái trong bức hình từng có mối tình với một chàng trai tên Nghĩa và 23-8 vừa qua chính là ngày kỷ niệm của họ. Trong lúc tình cảm mặn nồng, cô gái đã quyết định xăm tên và ngày kỷ niệm lên ngực nhưng chỉ 3 tháng sau họ đã đường ai nấy đi.

Câu chuyện nhờ vả hài hước thu hút hàng chục ngàn lượt thích và bình luận, hiện giờ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Rổ lời khuyên cô gái nhận được có không ít bình luận khiến không chỉ khổ chủ mà người xem cũng phải bật cười. Nhiều người khuyên cô nàng xăm thêm từ công cha nghĩa mẹ, ơn nghĩa sinh thành... để cảm ơn cha mẹ cũng như lấp liếm nguồn gốc hình xăm với người mới.

xam-ten-nguoi-yeu-2

 Lời khuyên thì dồn dập nhưng áp dụng được thì không mấy đâu.

"Thêm vào thành chủ nghĩa xã hội hoặc công cha nghĩa mẹ/ơn nghĩa sinh thành. Sáng tạo hơn thì là nghĩa địa” – cư dân mạng có nickname H.D gợi ý.

“Ngực phải xăm “công cha”. Ngực trái ” nghĩa mẹ”. Sau có hỏi em xăm để thể hiện tấm lòng hiếu thảo với bố mẹ khắc ghi ngàn đời” – ý tưởng của bạn Đ.N nhận được sự đồng tình của rất nhiều người.

xam-ten-nguoi-yeu-3

 

“Chữ tình trước nghĩa rồi thêm thua tiền tài nữa. Tình nghĩa thua tiền tài” – bạn M.H hóm hỉnh đưa ra ý kiến. Bên cạnh đó cũng có nhiều người mách nước cô gái nên tìm một chàng trai nào đó tên Nghĩa để yêu, không phải chịu đau đớn khi sửa xăm.

xam-ten-nguoi-yeu-4

 

Các "thánh troll" thì tư vấn hết nghĩa trang, nghĩa địa rồi lại đến nghĩa huynh... Câu chuyện vẫn đang rất rôm rả trên diễn đàn nơi cô gái tìm đến nhờ tư vấn.

Dù sao thì đây cũng là bài học dành cho những bạn trẻ nên suy nghĩ kĩ trước khi xăm mình, một dấu ấn vô cùng khó xóa trên cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link