Xây nhà 1 tầng có gác lửng 2 phòng ngủ, 1 phòng khách hiện đại với 200 triệu

( PHUNUTODAY ) - Xây nhà 1 tầng có gác lửng 2 phòng ngủ, 1 phòng khách hiện đại với 200 triệu ai cũng có thể sở hữu trong tầm tay, hãy lưu lại ngay lập tức.

nha-dep-6

 

Bạn đang tìm kiếm một bến đỗ an cư lạc nghiệp? Thu nhập hàng tháng và điều kiện kinh tế của gia đình bạn không mấy khá giả? Bạn hy vọng tìm được một mẫu nhà phù hợp với số tiền ít ỏi của mình nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cuộc sống? Hãy tìm đến mẫu nhà ống 1 tầng có gác lửng thiết kế đẹp sang trọng. Đây là kiến trúc nhà ở đang được nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn hiện nay, không chỉ có mức chi phí xây dựng thấp mà môi trường sống bên trong căn nhà sẽ mang đến nhiều điều tuyệt vời cho gia chủ.

Với chi phí 200 triệu để xây một ngôi nhà đó là một con số lý tưởng mà chắc rằng ai cũng có thể làm được, nhưng thực tế là vậy không cao sang hay tiền tỷ gì chủ nhà đã hoàn thành ngôi nhà của mình theo phong cách hiện đại với mức giá 200 triệu.

phong-khach

 Phòng khách nhà ống 1 tầng có gác lửng

Nhà gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng ăn, 1 phòng khách thiết kế với ánh sáng tự nhiên chan hòa khắp ngôi nhà.

phong-ngu-nha-ong

 

Mẫu nhà ống đẹp này cũng được thiết kế thêm gác lửng với diện tích 12.7 x 14 m, mặt bằng tầng 1 được thiết kế với phòng khách, phòng ăn + bếp chung, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh trong đó 1 phòng vệ sinh chung và 1 phòng vệ sinh dùng trong phòng ngủ bố mẹ.

phong-bep

 Phòng bếp nhà ống 1 tầng có gác lửng

Khi thiết kế nhà ống 1 tầng có gác lửng hiện đại, cầu thang luôn được coi là quan trọng. Để tăng cường sự lưu thông các luồng khí chúng tôi đã khéo léo bố trí một cầu thang khá rộng rãi lên gác lửng tại vị trí thông thoáng.

Vì cầu thang là phương tiện “dẫn khí” tốt nhất từ tầng này lên tầng kia. Nếu không gian cầu thanh tối và thấp thì các luồng khí di chuyển trong nhà sẽ dễ bị chặn lại, làm cho “khí trệ” không thoát, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó yếu tố mỹ học trong bố trí nội thất cầu thang khi đặt một chậu cảnh hay bình hoa tươi gần cầu thang cho kiến trúc thiết kế nhà gác lửng đẹp là cần thiết để giúp gia tăng lưu thông khí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link