Siêu mẫu My Lê khoe dáng quá gợi cảm khoe vòng ba không kém Phi Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m76 cộng với số đo ba vòng 84-62-93 và gương mặt thanh tú, siêu mẫu My Lê đã gây ấn tượng với đông đảo người hâm mộ.

 Mới đây, siêu mẫu My Lê đã khoe loạt ảnh mới của mình trong những bộ bikini hút mắt người xem với thân hình chuẩn, quyến rũ và gợi cảm.

sieu-mau-le-dien-khoe-dang-nong-bong-3

 

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m76 cộng với số đo ba vòng 84-62-93 và gương mặt thanh tú, siêu mẫu My Lê đã gây ấn tượng với đông đảo người hâm mộ. Trong loạt ảnh bikini một mảnh được thiết kế với những đường cắt cúp khéo léo này càng tôn thêm vẻ đẹp hình thể của My Lê.

Là siêu mẫu có làn da tự nhiên đẹp nhất, My Lê không chỉ là cái tên được những nhãn hiệu mỹ phẩm, spa săn đón mà còn là gương mặt được rất nhiều NTK yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Hiện nay ngoài việc thường xuyên tham gia các sự kiện, My Lê còn tham dự các show diễn thời trang trong nước và quốc tế. Cô cũng từng làm Ban Giám Khảo cuộc thi Nét đẹp sinh viên Nhân Văn năm 2014.

sieu-mau-le-dien-khoe-dang-nong-bong-5

 

Ngoài ra, siêu mẫu My Lê còn đạt nhiều giải cao trong nhiều cuộc thi như top 5 cuộc thi Nữ sinh tài năng UFM 2013; Top 10, Giải thí sinh có làn da đẹp nhất trong cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2013 và cô còn tham dự cuộc thi tầm cỡ quốc tế Asia New Star Model contest 2014 tại Hàn Quốc.

Khi hỏi về dự định sắp tới, My Lê chia sẻ: "Khi bước chân vào nghệ thuật, My Lê muốn khám phá và thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực để phát huy hết khả năng cũng như sở trường, sở đoản của mình. Do đó, sau niềm đam mê trên sàn catwalk thì My Lê cũng có ý định lấn sân sang diễn xuất. Hy vọng sẽ được khán giả quan tâm và ủng hộ cho My Lê".

sieu-mau-le-dien-khoe-dan

 

sieu-mau-le-dien-khoe-dan

 

sieu-mau-le-dien-khoe-dan

 

sieu-mau-le-dien-khoe-dan

 

sieu-mau-le-dien-khoe-dan

 

sieu-mau-le-dien-khoe-dan

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn