Xây nhà tầng theo phong cách hiện đại chi phí 480 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Xây nhà tầng theo phong cách hiện đại chi phí 480 triệu đồng - vô cùng hợp lý và là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Với quy mô ngôi nhà mà anh hướng đến và số tiền 4800 triệu đồng, có thể lựa chọn xây nhà theo phong cách hiện đại, không quá cầu kỳ về hình thức, mặt tiền đơn giản để giảm chi phí.

nha-dep

 

Về số tiền kinh phí 480 triệu đồng, chủ nhà có thể chia ra chi phí từng hạng mục:

Phần thô 260 triệu

Gạch 30 triệu

Đá granit 20 triệu,

Cửa 25 triệu,

Hệ thống điện nước 20 triệu,

Sơn nhà 25 triệu,

nhôm kính 10 triệu, tủ bếp 25 triệu,

Giường ngủ bốn phòng 20 triệu,

Tủ quần áo 25 triệu, sofa và tủ phòng khách 20 triệu.

Về phương án thiết kế mặt bằng

Tầng trệt 1 sân vườn kết hợp để xe

1 phòng khách vừa là khu sinh hoạt chung, có kệ tủ để trưng bày quà lưu niệm, bếp ăn, wc.

Mặt bằng tầng 1:

Tầng 1 thiết kế theo yêu cầu của chủ nhà bao gồm phòng khách, thang, vệ sinh và bếp ăn. Đầu tiên là phòng khách. Với không gian tiếp khách này KTS thiết kế lối tiếp cận đơn giản, có tầm nhìn bao quát ra cửa sổ xinh xắn Tiếp đến là không gian bếp và bàn ăn được thiết kế gọn gàng. Tất cả chỉ sắp đặt những thiết bị cần thiết nhất cho nhà bếp để tránh rườm rà.

Ở sảnh thang sẽ có cửa kính được trang trí nhẹ nhàng với rèm, hoa, để lấy sáng và có tầm nhìn ra bên ngoài. Phòng vệ sinh được bố trí ngay dưới gầm cầu thang để tiết kiệm diện tích.

Mặt bằng tầng 2:

Ở không gian tầng 2, KTS tận dụng toàn bộ hai mặt tiền để đưa ra bên ngoài, tăng diện tích sử dụng. tầng. Ban công phòng ngủ ngoài được thiết kế khéo léo xử lý góc cong. Trong khi đó phòng ngủ phía trong cũng xây cửa sổ lớn để không gian thoáng hơn.

Không gian sảnh thang được tận dụng để đặt bàn trà. Khoảng nhỏ này sẽ có tầm nhìn ra phía ngoài qua cửa kính lớn. Để góc nhỏ thêm đáng yêu, gia chủ cũng có thể trang trí thêm rèm và một vài chậu hoa mini xinh xắn.

nha-4

Xây nhà tầng theo phong cách hiện đại chi phí 480 triệu đồng

nha-3

Mẫu nhà không bao giờ lỗi mốt

nha-2

Giá rẻ nhưng vô cùng hiện đại

nha-1

Rất hợp lý để bạn có thể xây dựng ngay cho gia đình mình

Theo:  khoevadep.com.vn