Xe dâu nhiều hoa "nhất quả đất" hoành tráng đi đón dâu chỉ cách 1km

( PHUNUTODAY ) - Chiếc xe đón dâu được gắn kín hoa từ mui xe, đuôi xe cho đến cửa xe, biến chiếc xe ô tô thành một vườn hoa…chủ yếu gồm hoa hồng và hoa lan, ly

Mới đây, trên các trang mạng xã hội thi nhau chia sẻ hình ảnh chiếc xe hoa có nhiều hoa "nhất quả đất", với nhiều dòng chia sẻ hài hước và ngộ nghĩnh.

Khác với những chiếc xe dâu khác, chỉ được trang trí đơn giản bằng một xấp hoa lan, hồng gắn trên phía trước xe, thì xe dâu của chú rể Nghệ An này lại gắn kín hoa từ mui xe, đuôi xe cho đến cửa xe, biến chiếc xe ô tô thành một vườn hoa…chủ yếu gồm hoa hồng và hoa lan, ly

can xe hoa - phunutoday

 Chiếc xe nhiều hoa "nhất quả đất" được cư dân mạng thi nhau chia sẻ..

Hình ảnh độc – lạ này được một cư dân mạng chia sẻ trên fanpage Beat với những dòng chia sẻ: "Hôm qua ngày cưới của chị em, nhưng xe dâu đi từ hôm qua đến giờ vẫn chưa tới nơi mọi người ạ. Có ai biết nguyên nhân không?

Rep: quả thuyền hoa tiễn đưa em về nhà ck` vận tốc khoảng 2 hải lý 1 giờ , có mà đến Halloween cũng chả đến nơi mất (Bởi vì bố bác tài cũng chả nhìn thấy đường nữa là đón mới chả dâu)".

chia se ng nghinh - phunutoday

Hình ảnh chiếc xe hoa được đăng tải cùng dòng chia sẻ hài hước. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải trên Beat, những hình ảnh lạ mắt này đã nhận được hàng ngàn lượt like (thích) và nhiều bình luận.

dan mang binh luan - phunutoday

 Hình ảnh nhận được nhiều bình luận trái chiều.

Được biết, đây là đám cưới độc đáo của chú rể Hoàng Trung Khôi (1989) và cô dâu Lê Việt Hồng (1991), được tổ chức trưa ngày 25/10, tại thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, Nghệ An.

Theo chú rể Trung Khôi, đây là ý tưởng đặc biệt để dành cho vợ của mình vì bình thường cô dâu Việt Hồng rất thích hoa. Mặc dù gia đình cô dâu và chú rể chỉ cách nhau 1 km. Trên đường đi rước dâu, chiếc xe hoa của Khôi được nhiều người chú ý và chụp ảnh chia sẻ lên mạng.

co dau chu re - phunutodY

Chiếc xe đầy hoa là ý tưởng đặc biệt của chú rể để dành cho vợ của mình.

Chú rể khôi cho biết: “Mãi đến tối 25/10, tôi mới biết là vợ chồng được nổi tiếng trên mạng. Thực ra, tôi chẳng muốn gây sự chú ý gì cả, chỉ là muốn làm điều đặc biệt đến cho vợ của mình thôi. Nhiều bạn không hiểu chuyện bình luận ác ý quá, khiến vợ chồng cũng hơi buồn”.

“2 vợ chồng yêu nhau được 7 năm, gắn bó với nhau đã đến nay mới quyết định về chung một mái nhà. Cảm ơn mọi người đã chia sẻ, chúc phúc cho vợ chồng mình", cô dâu Lê Việt Hồng chia sẻ.

Hiện những hình ảnh này vẫn đang làm tâm điểm của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link