Xe khách lao xuống vực ở Lào Cai: Các nạn nhân cùng trong một đại gia đình quê Vĩnh Phúc

( PHUNUTODAY ) - Được biết, tất cả các nạn nhân trong vụ lật xe khách ở Lào Cai đều là người trong một đại gia đình, quê ở thôn Bích Chu, xã An Lạc, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Như chúng tôi đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra lúc 17h30 ngày 3/3, tại km 16 Quốc lộ 4Đ, đoạn qua địa phận xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, Lào Cai.

Thời điểm trên chiếc xe du lịch loại 29 chỗ lưu thông từ Sa Pa về TP.Lào Cai, đến km 16 thì bất ngờ bị lật xuống vực sâu cách mặt đường khoảng 50 m, hiện trường chiếc xe bị hư hỏng nặng, nhiều hành lý và người bị văng khỏi xe. Trên xe có 23 người.

tai-nan-3

 Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trong.

Đại tá Phạm Gia Chiến, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Lào Cai, cho biết sau tai nạn Công an tỉnh đã huy động khoảng 200 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường cứu hộ.

Đến 20h ngày 3/3, đã có 1 nạn nhân tử vong tại chỗ và 9 người khác bị thương nặng.

Ngoại trừ nạn nhân tử vong đã xác định danh tính là Trương Thị Nhung, sinh năm 1968, tất cả các nạn nhân bị thương còn lại đều đã được đưa đến cấp cứu, hồi sức tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Được biết, tất cả các nạn nhân trong vụ lật xe khách này đều là người trong một đại gia đình, quê ở thôn Bích Chu, xã An Lạc, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

tai-nan-5

 

Trước mắt có 3 nạn nhân nặng nhất đang phải cấp cứu, trong đó nạn nhân Trương Thị Mến, 46 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch. Các nạn nhân còn lại đang được phục hồi sức khỏe tại khoa Ngoại của bệnh viện.

Ngay trong tối 3/3, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cùng lãnh đạo tỉnh và đại diện các sở, ban ngành của Lào Cai đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh để thăm hỏi, động viên các bệnh nhân và người thân trong gia đình./.

Theo:  khoevadep.com.vn