Xe tải lao vào nhà dân, hai người mắc kẹt trong cabin

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi tông phải chiếc ô tô đậu bên đường, chiếc xe tải tiếp tục lao vào nhà dân và đâm sập tường trước khi dừng lại...

Khoảng 7h sáng hôm nay (22/11), trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Diễn An, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng: Xe tải lao vào nhà dân, 2 người trong cabin xe bị mắc kẹt.

Các nhân chứng cho hay: Vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 47C - 09877 chạy theo hướng Hà Nội - Vinh với tốc độ cao. Tới đoạn xã Diễn An (Nghệ An), chiếc xe này bất ngờ đâm vào đuôi xe tải chở xi măng có biển kiểm soát 37C -14958 đang đậu bên đường. Sau đó, xe mang biển kiểm soát 47C - 09877 tiếp tục đâm vào nhà người dân gần đó.

Nghệ An: Xe tải lao vào nhà dân, hai người mắc kẹt trong cabin
Tình hình chiếc xe tải sau khi tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1A.

Vụ tai nạn khiến 2 người có mặt trên xe tải mang BKS 47C - 09877 lúc đó bị kẹt trong cabin. Người dân sau đó phải phá cửa xe để đưa hai người này đi cấp cứu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát giao thông huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải tỏa ách tắc giao thông trên quốc lộ. Hiện nguyên nhân tai nạn đang được điều tra làm rõ.  

Trước đó hồi tháng 1 năm nay, vụ việc tương tự cũng xảy ra trên quốc lộ 1A. Khoảng 4h sáng ngày 26, một xe khách mang biển Hà Tĩnh đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội. Đến đoạn qua phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế), một xe ô tô 4 chỗ bất ngờ băng qua đường. 

Tài xế xe khách phải thắng gấp để tránh xe ô tô nhưng không may chệch hướng và lao thẳng vào nhà dân. Viên tài xế cũng kẹt cứng trong cabin, ngoài ra bị dập nát bàn chân trái và phải 2 tiếng sau mới được cứu ra, đưa đi bệnh viện Trung ương Huế để tiến hành cấp cứu. 

Ông chủ Facebook sẽ nghỉ 2 tháng khi con gái chào đời
Ông chủ Facebook sẽ nghỉ 2 tháng khi con gái chào đời
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mark Zuckerberg, ông chủ sáng lập Facebook đang có kế hoạch tạm nghỉ hai tháng để làm cha khi con gái chào đời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link