Hé lộ những điều bí ẩn về Đặng Thu Thảo vừa tuyên bố trả vương miện

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại dương 2014 vừa gây xôn xao dư luận khi tuyên bố trả vương miện.

Mấy ngày nay, vụ việc Hoa hậu Đại dương gây xôn xao dư luận vì việc tranh cãi nhan sắc của tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. Hoa hậu Đại dương 2014 bày tỏ sự không phục kết quả của cuộc thi.

Đặng Thu Thảo cho rằng, việc để một thí sinh như Lê Âu Ngân Anh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ lọt sâu vào cuộc thi và đăng quang là một điều không công bằng với các thí sinh khác. Không những vậy, cô còn đồng ý với ý kiến nên tước vương miện của tân Hoa hậu Đại dương 2017. Ngoài ra, Đặng Thu Thảo cho biết thêm, mặc dù là người đồng hành nhưng cô không được BTC tôn trọng.

hoa hau dai duong dang thu thao (3)

 Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014.

Không những thế, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo lên tiếng rằng, BTC cuộc thi không giữ lời để cô lên trao vương miện mặc dù đã thỏa thuận từ trước. Trên facebook cá nhân, Thu Thảo tuyên bố rằng cô sẽ trả lại vương miện cho BTC cuộc thi và không cần danh hiệu này nữa.

Đặng Thu Thảo đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Đại dương 2014. Sau khi đăng quang, Thu Thảo lấn sân sang đóng phim, tiền tham gia các sự kiệnquảng cáo cũng khiến cho cuộc sống của cô thoải mái hơn.

hoa hau dai duong dang thu thao (4)

 Sau khi đăng quang, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo có cuộc sống ổn định hơn trước

Cô tâm sự: "Nhờ danh hiệu, tôi có được cuộc sống đỡ vất vả hơn trước. Có thể nói danh hiệu giải thoát tôi và gia đình khỏi gia cảnh nghèo khó. Bố mẹ không còn phải bán cơm, tôi không phải vừa chạy bàn ở quán cà phê vừa đi học, chị gái cũng đỡ vất vả hơn khi không phải một mình làm trụ cột gia đình. Bây giờ tôi đã đón ba lên Sài Gòn sống cùng hai chị em và cháu.

hoa hau dai duong dang thu thao (1)

 Đặng Thu Thảo và cha

Mẹ tôi vẫn ở Cần Thơ để trông nhà cửa. Tôi mở một tủ bán bánh bao ở trước nhà để mẹ buôn bán và có thêm niềm vui. Hàng tuần chúng tôi cố gắng về quê thăm mẹ. Việc đóng phim giúp tôi có kinh tế ổn định để lo cho gia đình, tôi cũng dành một khoản riêng để lo các dự án từ thiện trong năm 2016".

Được biết, Đặng Thu Thảo có chiều cao 1,71m với số đo 3 vòng lần lượt là 91 - 63 - 90, Đặng Thu Thảo (sinh năm 1995), hiện đang là sinh viên trường Đại học Tây Đô – Cần Thơ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn