Xem độ dài đốt ngón tay tiết lộ tương lai sang hay hèn

( PHUNUTODAY ) - Thật đơn giản, chỉ cần so độ dài đốt ngón tay tiết lộ tương lai sang hay hèn.

Các nhà nhân tướng thường có câu: "Ngón út dài 3 lóng, gặp nạn vẫn thoát thân". Câu nói này chủ yếu để chỉ những người có sức khỏe tốt, ý chí kiên định không dễ bị lừa dối,  do đó tương lai của họ chắc chắn sẽ thành công.

Vì vậy, chúng ta hiểu rõ tầm quan trọng của ngón út. Độ dài ngắn của nó cũng sẽ tiết lộ rất nhiều về tính cách và vận mệnh hôn nhân của mỗi người trong tương lai.

290

Xem độ dài đốt ngón tay tiết lộ tương lai sang hay hèn. Ảnh nguồn: Internet. 

Đốt đầu dài nhất

Nếu đốt ngón tay út có độ dài nhiều nhất chứng tỏ bạn có sức hút mãnh liệt với người khác giới. Bản thân bạn có khả năng biểu đạt bằng ngôn ngữ rất tốt, năng lực quan sát giỏi.

Chính có đặc điểm này, bạn gặt hái được nhiều thành công trong công việc và không dễ bị người khác lừa gạt.

Đốt đầu ngắn nhất

Nếu bạn có đặc điểm này thì hầu như năng lực biểu đạt của bạn không tốt, cộng thêm với tính cách nhút nhát và xấu hổ nên đôi khi người khác không hiểu bạn nói gì.

Do đó, những người có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán nên bên cạnh để giúp đỡ và bảo vệ bạn.

Đốt giữa dài nhất

Nếu đốt giữa dài nhất thì chứng tỏ một điều rằng bạn sinh ra đã biết chăm sóc và quan tâm người khác. Ngoài ra, bạn khá kiên trì và nhẫn nại nên được đông đảo mọi người yêu mến.

Đốt giữa ngắn nhất

Những ai có ngón tay út mà đốt giữa ngắn nhất chứng tỏ người này có tính cách khá cứng nhắc và bướng bỉnh, luôn giữ vững lập trường.

Nhiều khi đây cũng là ưu điểm nhưng cũng đồng thời là khuyết điểm của bạn. Nó có thể khiến mọi người phải dè chừng hoặc xa lánh bạn.

Đốt cuối dài nhất

Những người này rất yêu thích cuộc sống tự do tự tại, không phải suy tư lo nghĩ. Bên cạnh đó họ có, họ nói được và cũng làm được nên nhiều người nể phục.

Hơn thế, những người này họ có thế mạnh về ăn nói, tranh luận nên nên thường được bổ nhiệm vào những vị trí quan trọng ở nơi bạn đang làm việc.

6. Đốt cuối ngắn nhất

Họ là người có tính cách hiền dịu, nhẹ nhàng và ngây thơ trong sáng. Tuy nhiên họ có một nhược điểm là rất dễ tin lời người khác.

Chính vì vậy, bạn cần cẩn trọng nhiều hơn trong mọi chuyện, nhất là những chuyện có liên quan đến tình cảm để tránh bị lừa gạt và đau khổ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn