Xem sao chiếu mạng và hạn năm 2019 của tuổi Bính Tý 1996

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là kết quả xem sao chiếu mệnh năm 2019 cho gia chủ sinh năm 1996. Sau khi xem sao chiếu mệnh thì hãy chú ý đến cách hóa giải khi phạm vào sao hạn xấu để tránh những điều không may xảy ra

 Thông tin chi tiết tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng

Tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng mệnh Giang Hạ Thủy, thì năm 2019 là 24 tuổi và bị sao Vân Hớn chiếu mệnh, hạn Thiên La và vận niên Hổ Nhập Nội.

Sao Vân Hớn là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt tức là trong tháng 2 và tháng 8 sẽ rất kỵ. Do vậy người này cần cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng cò bót.

Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

cai-nhau-phunutoday-vn

Vận niên Hổ Nhập Nội là cọp về đồng bằng, sa mạc, không có mồi để ăn. Kinh doanh buôn bán lúc đầu khó khăn về sau gặp dịp may mắn phát tài, hợp tác với người không nên làm việc mạo hiểm, nên khiêm nhường vị tha, làm phúc giúp người khác. Trong nhà có việc lo cho con cháu, hay bị hiểu lầm khó thanh minh giải thích.

Cách cúng sao giải hạn năm 2019

Theo tập tục truyền thống, để cúng sao giải hạn, mỗi tháng vào đúng ngày sao chiếu mạng giáng trần, chuẩn bị đầy đủ bài vị, đèn nến, mâm lễ đơn giản đặt đúng hướng để hành lễ.

Cách cúng sao Vân Hớn: Mỗi tháng vào ngày 29 âm lịch bạn dùng 15 cây đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt thêm 3 cây nhang, quang mặt về hướng chính Nam mà khấn vái câu: “Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”, như vậy thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Ngoài cách truyền thống trên, hiện nay vào đầu năm mới ở các chùa đều có khoa cúng lễ Cầu an, hay còn gọi là lễ cúng sao Hội mà cách gọi chính thức ở chùa là “Lễ Dược Sư nhương tinh giải hạn”. Đây là lễ cầu an đầu năm ở các chùa nhưng mọi người thường cúng sao giải hạn cho cả năm ở khóa lễ này luôn.

Vận hạn nữ tuổi Bính Tý khi phạm sao La Hầu năm 2019

Là vì sao chính thất kiến hung tai, cho nên năm nào người có bị sao La Hầu, xem như năm đó bị xấu, nhưng Nam giới kỵ nhiều hơn Nữ giới, nên đề phòng tháng Giêng và tháng 7. Người Nam giới có thể bị tranh chấp rồi đưa đến đến cò bót nếu nặng, làm đau buồn trong gia-đình. Riêng Nữ giới lo âu, buồn phiền hay bịnh hoạn hoặc sinh dưỡng khó khăn.

Cách hóa giải vận hạn khi bị sao La Hầu chiếu mạng

Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao La Hầu, mỗi tháng vào ngày mùng 8 âm lịch dùng 9 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay hướng chính Bắc để khấn vái : “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào

Tổng quan tuổi Tý trong năm 2019

Năm 2019 thiên tinh sao chiếu thu nhiều chi ít, mọi việc tốt lành, e rằng năm này không có lợi về sức khỏe nhiều nên cần đề phòng nhiều hơn, chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Trái lại thì thời việc mất nhiều hơn được. Đầu năm tranh thut mọi việc cuối năm mới được thủ thường.

Năm 2019

holding-a-four-leaf-clover-553315453-5769550a3df78ca6e403f2df-1505811462794-crop-1505811475374

công việc làm ăn của bạn sẽ gặp nhiều may mắn , công việc cũng tương đối ổn định nhưng nó còn phụ thuộc nhiều vào những tính cách và sự kiên trì của bạn nữa nhé. Giao tiếp trong năm nay bạn nên cẩn thận hơn đặc biệt là đôi với các nam giới nhé.

Tình duyên năm nay bạn của bạn vô cùng tôt đẹp . Bạn có thể tìm thấy người chọn đời của bạn trong năm nay nhé.

Năm 2019 là năm tài lộc tương đối tốt đẹp bạn chỉ cần lỗ lực nhiều hơn nữa sẽ mang lại thành công nhiều hơn. Còn nếu bạn trái lại thì có thể gặp nhiều bất chắc.

Cuộc sống gia đình bạn không được tốt đẹp cho lắm bạn có thể gặp nhiều lo âu và buồn phiền trong năm nay, chính vì vậy bạn cần biết tin tưởng chồng con để gia đình được êm ấm nhé.

Sức khỏe: Năm 2019 sao vân hớn chiếu nên bạn cần cẩn thận hơn vào các tháng 1 và tháng 4. bạn cũng cần cẩn thận về nạn chân tay và bạn trong năm nay bạn cũng cần cẩn thận về sức khỏe của bạn nhiều hơn nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link