Bị Khánh My nói "nhục thay" vụ Trường Giang, Nam Em cao tay đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Khánh My lên tiếng cho rằng trong vụ Trường Giang tán tỉnh, cô "nhục thay" Nam Em thì bất ngờ Top 8 Hoa hậu Trái đất lên tiếng phản hồi.

Tối 7/5, sau khi Khánh My vừa chia sẻ đoạn livestream về việc nam danh hài Trường Giang từng theo đuổi cô khi vẫn đang yêu Nhã Phương, cộng đồng mạng "dậy sóng". Trước ồn ào này, dư luận đang rất trông đợi phát ngôn cũng như phản ứng của những người trong cuộc như danh hài xứ Quảng, Nhã Phương và Nam Em.

nam-em-phunutoday1

Quả thật không nằm ngoài dự đoán, phía Trường Giang vẫn tiếp tục im lặng và báo bận việc. Riêng Nam Em, cô đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang instagram của mình. Cô viết, "Ta già rồi, cũng mệt rồi. Không còn thời gian để buồn nữa...".

Có vẻ như, sau bao ồn ào, thị phi trong thời gian qua, top 8 Hoa hậu Trái đất đã quá mệt mỏi và cô cũng không bất ngờ khi Khánh My chia sẻ về chuyện từng được Trường Giang theo đuổi. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, Nam Em không thể đau được nữa vì hiện tại cô đã quá đau.

Trước đó, khi được hỏi về chuyện bị so sánh với Nam Em khi công khai chia sẻ về Trường Giang - người đàn ông gây sóng gió bậc nhất showbiz Việt, Khánh My thẳng thắn đáp rằng cô và Nam Em không giống nhau. Người đẹp nói: "Tôi với Nam Em làm sao giống nhau được chứ. Nam Em là cô ấy yêu anh Giang, còn tôi là không hề yêu hay hẹn hò gì hết. Chỉ có mình anh Giang thích và theo đuổi thôi. Tôi không quen Nam Em và cũng chưa nói chuyện với cô ấy".

Khánh My và danh hài Trường Giang

Khánh My và danh hài Trường Giang

Đồng thời, Khánh My khẳng định, "Nhưng nếu có cơ hội gặp Nam Em, tôi sẽ nói chuyện với cô ấy. Nam Em nhỏ tuổi hơn tôi, cô ấy lại còn non kinh nghiệm. Nam Em yêu sâu đậm đến mức không dứt ra được, và cô ấy bị ngộ nhận. Không có gì đau đớn hơn chuyện người đàn ông mình yêu họ nói rằng mình đang ngộ nhận tình cảm đâu. Bị nói như thế, tôi nói thẳng là nhục lắm".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng khi tán tỉnh cô, Trường Giang cũng tung đủ chiêu trò chiều chuộng, ngọt ngào. Tuy nhiên, khi được hỏi chiêu trò ấy có giống Nam Em hay không, Khánh My từ chối với lý do cô không muốn làm cho Nhã Phương buồn lòng thêm nữa.

Ngoài ra, Khánh My cũng từng kể, cô với Trường Giang biết nhau khá lâu, danh hài có cảm tình với cô, nhưng nam diễn viên không phải gu của cô.

"Có đôi lúc anh Giang rất thẳng tính, anh ấy thích ai thì sẽ nhận: "Anh mê gái đó, anh rất thích em, em đẹp mà". Vậy nên có bất cứ cô gái nào nghe lời anh ấy nói thích mình, sẽ xiêu lòng ngay tức khắc! Bởi anh Giang rất nổi tiếng, chiều phụ nữ và cực kỳ lãng mạn trong tình yêu! Trong showbiz này có nhiều người đẹp mà, không chỉ riêng tôi đâu. Chẳng biết anh Giang đã thích bao nhiêu người rồi!" - Khánh My nói.

Đồng thời, người đẹp ngầm ám chỉ Nam Em, "Phụ nữ hay dễ bị ngộ nhận, thấy ai đó tốt với mình, quan tâm mình, họ nghĩ ngay đó là tình yêu. Trong một mối quan hệ nam nữ, phải hỏi người đàn ông xem anh ta nghĩ gì về tình cảm này. Nếu không, phụ nữ rất dễ bị tổn thương vì những lời đường mật mà đàn ông rót vào tai bạn"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn