Xem tử vi tháng 5/2018 người tuổi Mùi

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tháng 5/2018 người tuổi Mùi có những điều bất ngờ gì nhé.

Xem tử vi tháng 5/2018 người tuổi Mùi mới nhất

Đầu tháng người tuổi Mùi dễ bị áp chế đè nén, có thể đó là người bề trên, lãnh đạo, hay cha mẹ ông bà, thậm chí là anh chị chơi thân với mình.

Sự nghiệp

tuoitanmui-1

Có nhiều sự hậu thuẫn tuy nhiên điều làm bạn phiền lòng là có thị phi. Điều quan trọng nhất với bạn là học cách kiểm soát tâm thái, nhẫn nhịn, coi nhẹ mọi chuyện ở đời.

Tháng 5 này có thể nói là một tháng khốc liệt, nhất là với người tuổi Mùi vừa thành công trong khoảng thời gian nửa năm đầu 2018, có chút lòng tin và vững tâm trong công việc, khi đó rất dễ tự đắc mà khinh suất hơn trong đầu tư hay kinh doanh, làm cho công việc trong năm 2018 trở nên bi đát hơn bạn từng nghĩ.

Tài vận

6-tuyet-chieu-de-thanh-cong

Chỉ số tài vận không cao, kiếp tài xuất hiện, rất dễ phá tài, kiện tụng tranh chấp về tiền bạc. Quý nhân trợ giúp có thể hóa giải một phần, quan trọng là bạn cần biết kiểm soát bản thân tốt hơn.

Từ tháng 5 trở đi cũng là năm bạn cần tiết kiệm hơn trong chi tiêu của mình.

Tình cảm hôn nhân

600x325_1486628441-jumping-love

Không chỉ bị tranh cướp tài sản, mà còn là điềm báo tranh chấp về tình cảm, nhiều người để ý nên làm cho người tuổi Mùi đã kết hôn dễ lâm vào cảnh khó xử, nhất là nam giới tuổi Mùi.

Vốn dĩ chuyện tình cảm có thể tốt đẹp, sang giữa năm lại xấu hơn, người này muốn kiểm soát người kia, dẫn đến tuy nhìn bề mặt là tình cảm rất nồng thắm, nhưng thực tế trong lòng đã có khoảng cách đáng kể, thậm chí đang ở giai đoạn đứng núi này trông núi nọ.

Nếu bạn không biết tìm cách cải thiện sớm, dễ làm tình cảm hôn nhân xấu đi.

Sức khỏe

Ở mức trung bình, chú ý hơn đến dạ dày, hệ thống tiêu hóa. Nên năng tập luyện thể thao, dành nhiều thời gian cho thư giãn, nghỉ ngơi.

Một số bệnh mãn tính cũng ảnh hưởng không nhỏ, thậm chí đến mức phải nằm viện, hoặc phẫu thuật. Ngoài việc phải chú ý hơn trong công việc, thì còn cần chú ý đến sức khỏe.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link