Còn yêu người cũ, có nên quay lại?

( PHUNUTODAY ) - Vì trẻ con, bồng bột, vì cái tôi lớn mà cô đã nói lời chia tay người yêu. Nhưng chia tay rồi, cô mới nhận ra là cô rất yêu người ấy, cô muốn quay lại nhưng…

Em và người yêu chia tay đến nay hơn 3 tháng rồi, Kể từ ngày đó đến nay, chỉ liên lạc 1 lần duy nhất là lúc bão, anh có nhắn tin hỏi thăm tình hình nhà cửa của em. Anh là người đàn ông rất tốt, luôn nhường nhịn em dù em có sai hay gây sự như thế nào. Khi em cần, anh đều bỏ công việc, bạn bè để chạy đến giúp đỡ em.

Người đời nói đúng: phàm những cái bên mình thì mình không bao giờ trân trọng, lúc mất đi rồi là cả 1 bầu trời nuối tiếc.  Đầu tháng 9, em giận anh, và có nói lời chia tay, đồng thời trả hết những món quà anh tặng em khi yêu. Lúc ấy, anh cũng níu kéo lắm, nhưng em kiên quyết dứt tình. Có lẽ, vì tính em trẻ con, bồng bột quá, cứ nghĩ xa nhau là dễ dàng.

ban-muon-tro-thanh-co-gai-mo-uoc-cua-anh-ay-anh-minh-hoa-internet-tin8-5

Nhưng rồi sau đó, em lại thấy nhớ anh da diết, và nhận ra còn quá yêu anh. Em có đề nghị quay lại, nhưng anh không đồng ý, và nói là hết tình cảm rồi. 2 tuần liên tục, em gọi điện thoại, nhắn tin, nói hết tất cả lòng mình, nhưng anh quá lạnh lung và không đồng ý quay lại……… Kể từ đó, em quyết định không níu kéo nữa, và chấm dứt cho tới bây giờ.

Nhưng mọi người ạ! Tận bây giờ, em vẫn còn yêu anh ấy quá nhiều. 2 đưa làm chung công ty, nhưng vì công ty rộng quá, lại khác phòng, nên chẳng thể có cơ hội chạm mặt nhau. Tối nào đi làm về, em cũng tự nhốt mình trong những kỷ niệm của 2 đứa, nhớ anh thắt lòng. Em hối hận lắm, vì đã dùng 2 từ chia tay để giải quyết mọi việc, giờ mất rồi, người ra đi, không quay đầu lại nữa. Em vẫn muốn tìm cách quay về với anh ấy, và vẫn luôn chờ đợi.

Theo mọi người, có cách nào để quay lại với người yêu cũ không ạ. Xin đừng kêu em là đừng nên yêu người đã cũ, vì người đó rất tốt, mất anh rồi, em sẽ không yêu ai và không ai yêu em nhiều như thế nữa. Gần tới giáng sinh rồi, liệu có nên mạnh dạn gửi 1 lời chúc bình thường như bạn bè cho người ấy không ạ?? Em chân thành cảm ơn!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT