Xem tử vi tháng 6/2018 của người tuổi Tý

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tháng 6/2018 của người tuổi Tý dưới các phương diện : Tài lộc, sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm qua bài viết dưới đây.

 Tài lộc

Tử vi tháng 6 năm 2018 này tài lộc của những người tuổi Tý có phần khá hơn tháng trước. Nguồn thu nhập chủ yếu tháng này vẫn là công việc hiện tại mà bạn đang làm. Nhưng cần phải chú ý trongcông việc hiện tại đang phải cạnh tranh khá là nhiều. Có cả cạnh tranh bên ngoài lẫn cạnh tranh nội bộ. Vì thế mọi việc trước khi làmcần phải suy nghĩ thật là chín chắn. Tháng này mọi việc phải giảiquyết từ từ không nên quá nóng vội như thế không tốt chút nào. Cóthể đầu tư kinh doanh làm ăn nhưng phải chậm chạp và từ từ.

Tháng này tuổi Tý hao tốn tiền của là khó tránh, nếu không có kế hoạch chi tiêu khoa học còn có thể rơi vào cảnh nợ nần nữa. Thời điểm này không thích hợp đầu tư quy mô lớn vì thiếu may mắn, lãi ít lỗ nhiều. Chuyện hợp tác làm ăn cũng nên tỉnh táo, tin nhầm người là hậu quả khôn lường, tiền mất tật mang.

19300001113630129551248611131-1158

Sự nghiệp

Với người làm công sự, sự cạnh tranh trong sự nghiệp ngày càng lớn, áp lực từ cấp trên, cấp dưới và cả các đối tác khiến người tuổi Tý khá mệt mỏi trong tháng này. Tuy nhiên, người tuổi Tý cần phải lấy chữ nhẫn làm đầu và bình tĩnh xử lý công việc trong im lặng, tránh lời qua tiếng lại gây hại đến công danh sự nghiệp. Tiểu nhân ở chỗ tối, người tuổi Tý ở chỗ sáng nên trăm phần trăm là nhận lấy thiệt thòi nếu không giữ gìn mồm miệng.

Công việc thăng trầm, biến động, có nhiều việc không được tiến hành như dự kiến hoặc làm được nhưng kết quả khá khiêm tốn. Ngoài ra có thể dính dáng đến pháp luật, kiện tụng, hàm oan, cần hạn chế sự khôn vặt kẻo thiệt thân.

Sức khỏe

Ngũ hành tương xung khiến sức khỏe của tuổi Tý giảm sút nhiều phần, dễ bị ốm vặt, giảm cân, mắc bệnh theo mùa. Ngoài ra bản mệnh còn có thể gặp họa huyết quang như té ngã, bị thương, chảy máu… Nên thận trong khi đi lại hoặc xuất hành xa.

Tình cảm

Tháng này chuyện tình cảm vẫn ở mức bình thường chưa có gì đặcbiệt bất ngờ. Tháng này vẫn có người thứ ba chen vào chuyện tìnhcảm của bạn vì thế cần phải hết sức đề phòng. Luôn luôn phải vunvén chuyện tình cảm để một nửa của mình có thể tin tưởng vàomình. Vận đào hoa của những nữ tuổi Tị khá vượng nên có thể tiếntới hôn nhân hay việc yêu đương rất là dễ dàng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link