Xem tử vi trọn đời cho tuổi Canh Tý sinh năm 1960 - Nam mạng

( PHUNUTODAY ) - Nam tuổi Canh Tý sinh năm 1960 tiền vận và trung vận mang nhiều sóng gió, cuộc đời gặp nhiều chông gai trắc trở. Về hậu vận mới được an nhàn sung sướng. Thường thọ 70 - 75 tuổi, nhưng nếu biết tu nhân tích đức, làm thiện thì được gia tăng tuổi thọ, còn gian ác thì bị giảm thọ.

Xem tử vi trọn đời cho tuổi Canh Tý sinh năm 1960 

1. Về tình duyên

Có 3 trường hợp về tình duyên của những người tuổi Canh Tý sinh năm 1960 như sau:

  • Nếu sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về lương duyên.
  • Nếu sinh vào các tháng: 1, 2, 3, 5, và 10 bạn thường có hai lần thay đổi về lương duyên
  • Còn nếu sinh vào các tháng: 6, 7 và 11 thì bạn được hưởng hạnh phúc vẹn toàn suốt đời

2. Gia đạo, sự nghiệp

Sự nghiệp: Từ 27 tuổi trở đi, sự nghiệp mới được vẹn toàn. Vào trung vận, công danh chạm được tới đỉnh cao.

Gia đạo: Gia đình yên vui, hòa thuận.

 3. Tuổi hợp và tuổi đại kỵ

- Các tuổi mà mạng nam Canh Tý hợp để kết hợp làm ăn là: Tân Sửu, Giáp Thìn và Đinh Mùi, khi kết hợp với những người này công việc của nam mạng Canh Tý sẽ gặp nhiều thuận lợi, không lo thất bại hay sụp đổ mà tiền tài sẽ vào như nước.

- Tuổi đại kỵ:

Khi người nam tuổi Canh Tý kết hợp với những người tuổi Nhâm Dần, Quý Mão, Mậu Thân, Giáp Dần, Ất Mão và Bính Thân thì không chỉ công việc lụi bại mà tình duyên cũng sẽ dở dang.

4. Tuổi phù hợp kết duyên cùng

Những người tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi và Mậu Tuất là những tuổi hợp với nam Canh Tý về cả đường tình duyên lẫn tài lộc nên sẽ rất phù hợp để kết duyên.

Những người tuổi Kỷ Dậu và Đinh Dậu là những người chỉ hợp về đường tình duyên, khi kết hôn với những người tuổi này, cuộc sống vợ chồng vẫn sẽ êm ấm nhưng tiền tài lại không dư dả, khó vươn tới được sự cao sang, quyền quý.

Còn khi kết hợp với những người tuổi Canh Tý, Ất Tỵ, Bính Ngọ và Kỷ Hợi thì tài lộc rất tốt nhưng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc lại rất khó đạt được.

5. Những năm khó khăn nhất

Khi bước vào tuổi 24, 27, và 32 thì đó chính là những năm khó khăn nhất trong cuộc đời của nam mạng Canh Tý. Những năm này chỉ nên an phận thủ thường, đừng vì tham vọng giàu sang mà hùn vốn đầu tư hay thực hiện các dự định lớn vào những năm này, chúng chỉ đem lại tai họa chứ không có kết quả tốt đẹp.

6. Ngày giờ xuất hành hợp nhất

Tuổi Canh Tí nên xuất hành vào những ngày chẵn, giờ lẻ và tháng chẵn thì tốt nhất. Thời gian này sẽ giúp cho mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi, không lo hao tổn tiền tài

Theo:  khoevadep.com.vn copy link