Xem tướng lưng đoán mệnh nghèo sang, PHÚ QUÝ?

( PHUNUTODAY ) - Bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể cũng tiết lộ một phần về vận mệnh cuộc đời bạn, và lưng cũng không nằm trong ngoại lệ.

Lưng đầy đặn, hơi gồ lên như lưng rùa: Người có tướng lưng đầy đặn, hơi gồ lên như lưng rùa là người đặc biệt thông minh. Nếu tài năng được trọng dụng, đây có thể là nhân tài kiệt xuất.

Lưng dày, tròn trịa: Người có tướng lưng dày, tròn trịa, xòe như cánh quạt được coi là quý tướng. Người này có quý nhân phù trợ ở mọi bề, thi cử suôn sẻ, đường quan lộ rộng mở. Thời còn trẻ gặp nhiều may mắn nên tính tình quảng giao, đôi khi gặp bạn xấu, dễ bị lừa gạt. Nên cẩn thận trong việc chọn lựa bạn bè, quản lý tài chính tốt để về già được an nhàn.

Lưng vuông, rộng phẳng: Người có lưng vuông, rộng phẳng là có số an nhàn, hưởng phúc. Thời trẻ không gặp vất vả về chuyện học hành, công việc. Có thể không được làm ‘ông nọ bà kia’ nhưng luôn đủ ăn đủ mặc. Con cái đề huề, gia đình yên ấm, hưởng phúc tới cuối đời.

dang-lung phunutoday

 Ảnh minh họa

Lưng mỏng, thắt eo: Người có tướng lưng mỏng, ‘thắt đáy lưng ong’ được người xưa ca tụng là vừa khéo chiều chồng, vừa khéo chăm con. Phụ nữ có tướng lưng này là người vợ đảm, mẹ hiền. Đường công danh có thể không thuận buồm xuôi gió nhưng bù lại gia đình hạnh phúc êm ấp.

Lưng dài so với tỷ lệ cơ thể: Người có tướng lưng dài tuy không hợp thẩm mỹ nhưng lại là tướng lưng phú quý, làm việc gì cũng công thành danh toại. Người này có số trường thọ.

Lưng ngắn so với tỷ lệ cơ thể: Người có tướng lưng ngắn so với tỷ lệ cơ thể được cho là tướng bần hàn. Người này thời trẻ không nếu không chịu khó học hành, tu dưỡng thì về già sẽ chịu nhiều cơ cực.

Tướng lưng xấu

- Theo xem tử vi trọn đời lưng mà có rãnh và còng như lưng của con tôm: Đây là người kém thông minh và sống bần tiện.

- Lưng lệch lẹo và nhỏ bản: cuộc đời những người này cực khổ, mệnh yểu. Xem tướng lưng thấy rằng những người này cuộc sống cực khổ từ nhỏ cho đến già, thêm nữa lại gặp phải nhiều bệnh tật.

- Lưng bẹt, mỏng và lõm: cả đời sống cuộc ống nghèo hèn, cơ cực.

dang-lung phunutoday

 Ảnh minh họa

- Lưng mỏng, lệch, lõm: Đây là tướng của những người bần hàn, cuộc sống cô độc.

- Lưng co ngắn: Xem tướng lưng thấy rằng đây là người ít học, bần tiện.

- Lưng lõm như rãnh nước: Những người này có số nghèo khổ. Dù chăm chỉ lao động nhưng luôn trong cảnh thiếu thốn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT