Xếp hạng đón TÀI LỘC, MAY MẮN năm 2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2017 cung hoàng đạo nào có sự nghiệp tốt nhất, tài lộc thăng hoa nhất

Hạng 1: Bảo Bình

Tiến vào năm 2017, chòm sao Bảo Bình nghênh đón vận trình tài lộc vô cùng tốt. Mọi chuyện đều như ý cát tường, tình huống nào cũng thuận lợi, nhất là từ tháng 3 và đỉnh cao là tháng 4. Hỏa tinh tiến vào cung tiền tài của Bảo Bình nên tài chính rủng rỉnh, kiếm tiền dễ dàng

Hạng 2: Song Ngư

Bảng xếp hạng tài lộc của 12 chòm sao năm 2017 ghi nhận vị trí á quân thuộc về Song Ngư. Chỉ cần đầu tư thận trọng, sử dụng tài chính công tâm thì đảm bảo đây là năm mà Ngư nhi thắng lớn, tiền vào như nước. Sao Mộc và sao Hải Vương cùng tọa cung, nửa cuối năm phát vận liền tay.

Song Ngư sẽ không phải lo lắng điều gì về tiền bạc trong suốt cả năm mới. Cuộc sống giàu sang đang ở rất gần bạn rồi, hãy mạnh dạn bứt phá để thay đổi toàn bộ bức tranh tài chính cho mình bạn nhé. Sự thay đổi công việc hay môi trường sẽ tạo tiền đề cho những bước tiến dài trong cuộc sống của bạn. Trong năm nay bạn sẽ gặp được rất nhiều người hào phóng, các hợp đồng hay dự án đều được triển khai một cách suôn sẻ và dễ dàng. Tuy nhiên đừng vì kiếm tiền quá dễ dàng mà lãng phí bạn nhé, vận may tài chính sẽ rời bỏ bạn bất cứ lúc nào nếu bạn không biết trân trọng đấy. 

12-cung-hoang-dao phunutoday

 

Hạng 3: Song Tử

Trong năm 2017 nếu Song Tử có công việc ổn định thì tài chính rất vững vàng, không gặp trở ngại lớn. Cứ làm tốt công việc của mình thì thu nhập rất khá, còn có điềm tăng lương, thêm thưởng. Đặc biệt nửa cuối năm sự nghiệp của chòm này ở vào thời kì thịnh đạt, đầu tư dễ đạt được lợi nhuận cao.

Hạng 4: Xử Nữ

Xử Nữ xếp thứ hạng khá cao, có điềm may mắn về tài chính trong năm 2017. Bản thân vốn thận trọng, chu đáo lại có kế hoạch rõ ràng, thêm chút cơ hội nữa thì vạn sự mĩ mãn. Tháng 1 đầu năm nên triển khai ngay các dự định để thu được thành công.

Năm 2017 là năm đại phát đối với những bạn Xử Nữ. Bất kể là bạn bước chân sang lĩnh vực đầu tư, kinh doanh hay chỉ chuyên tâm cho công việc hiện tại, túi tiền của bạn luôn ở trong trạng thái rủng rỉnh suốt cả năm. Bạn sẽ trở nên cực kì nhạy bén với các cơ hội đầu tư và không bỏ qua bất kì cơ hội béo bở nào. Các quyết định dù có táo bạo và mạo hiểm về tài chính của bạn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người thân và bạn bè và chúng đều mang đến cho bạn nguồn thu nhập nhiều đáng kể tạo tiền đề cho một cuộc sống “đại gia” trong một tương lai rất gần.

Hạng 5: Cự Giải

Trong bảng xếp hạng tài lộc của 12 chòm sao năm 2017, Cự Giải ở vị trí khá tốt, không cần lo lắng vì tiền cũng không cần lao đầu đi kiếm tiền. Năm tới, làm tốt sẽ có thành quả đẹp, chỉ cần chăm chỉ, năng nổ làm việc, nhất định bạn sẽ có thu nhập tương xứng.

Hạng 6: Bò Cạp

Vận trình tài vận năm 2016 không hề kém, có thể coi là khá tích cực nhưng vì Thổ tinh ảnh hưởng trái chiều nên có nguy cơ hao tài. Bạn cần thận trọng trong các mối quan hệ làm ăn, tránh cho vay nợ và đi vay nợ người khác, phải tỉnh táo trong chi tiêu.

Bọ Cạp là một trong những cung Hoàng đạo gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc nhất năm 2017. Bạn sẽ có cơ hội đi nhiều, gặp nhiều và các cơ hội kiếm tiền cứ lũ lượt tìm đến gõ cửa nhà bạn. Các nguồn thu nhập từ lương, thưởng không ngừng tăng lên giúp bạn không phải lo lắng gì về chi phí cho các nhu cầu thiết yếu. Các khoản lợi tức từ đầu tư, kinh doanh lại mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời từ những dịch vụ tốt nhất. Bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống dư giả, tiện nghi và thoải mái nhất trong năm nay.

12-cung-hoang-dao1 phunutoday

 

Hạng 7: Thiên Bình

Xem tử vi 2017, do thiếu cát tinh soi chiếu nên Thiên Bình không quá may mắn về đường tài lộc, thu nhập thiếu ổn định. Vì thế bạn cần bình tĩnh, tránh lãng phí, tích cực tìm kiếm con đường mới mẻ để tăng thu nhập, cải thiện sự nghiệp.

Hạng 8: Bạch Dương

Trong bảng xếp hạng tài lộc của 12 chòm sao năm 2017, Bạch Dương gặp Thổ tinh nên có nhiều nguy cơ lớn, gặp tranh cãi về tiền bạc. Vì thế, không phải bạn không kiếm được tiền mà trong quá trình làm ăn sẽ gặp cản trở, quấy nhiễu, phiền phức.

Hạng 9: Nhân Mã

Hỗ loạn là tình trạng tài chính của Nhân Mã trong năm 2017, đặc biệt xã giao sẽ tiêu tốn của bạn một khoản đáng kể đấy. Nhân Mã vốn không giỏi trong khoản tính toán, sử dụng tài sản khiến tổn thất kha khá đấy.

Hạng 10: Kim Ngưu

Xem bói, vận trình tài lộc năm tới của Kim Ngưu không tốt, tháng 4 Thủy tinh ở bản cung đi ngược chiều dẫn tới thất thoát liên tiếp, tài vụ gặp những vấn đề nghiêm trọng. Bạn bận bịu ngược xuôi mà việc thì vẫn không vơi đi, tiền ngày càng hao hụt.

Hạng 11: Sư Tử

Tuy ở phần thiên tài của Sư Tử không quá tệ nhưng chung quy lại năm 2017 là một năm khó khăn của chòm sao này. Bạn tiêu quá nhiều cho sự phô trương, mời mọc người khác mà bản thân lại không kiếm được bao nhiêu, nợ chồng thêm nợ.

Hạng 12: Ma Kết

Từ năm trước trong cung mệnh của Ma Kết đã có Thủy tinh đi ngược chiều nên liên tiếp gặp khó khăn, đối diện với nhiều vấn đề rắc rối. Mặc dù Ma Kết cứng cỏi nhưng trước thế cuộc gay go cũng không khỏi nao núng. Quan trọng nhất là đừng quá tự tin, biết lượng sức và đánh giá đúng tình hình.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn