Xét xử vụ thầy giáo dâm ô với hàng loạt học sinh: Sốc với lời khai của thầy giáo

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay, phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Đình Lê (sinh năm 1974, Hoài Đức, Hà Nội) dâm ô với hàng loạt học sinh đã diễn ra tại TAND huyện Hoài Đức. Trong phiên tòa, lời khai của bị cáo khiến nhiều phụ huynh tham dự nghẹn ngào vì thương con.

 Sáng 8.6, chính thức diễn ra phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Đình Lê (SN 1974, huyện Hoài Đức, Hà Nội) về hành vi dâm ô với hàng loạt học sinh.

Theo cáo trạng, bị cáo Nguyễn Đình Lê (sinh năm 1974, thôn Đào Nguyên, xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) là giáo viên Trường tiểu học An Thượng A, xã An Thượng huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội. Ngày 15.8.2017, Nguyễn Đình Lê được nhà trường phân công làm giáo viên chủ nhiệm lớp 3B năm học 2017 - 2018.

Từ khoảng tháng 11.2017 đến ngày 12.4.2018, Nguyễn Đình Lê mở lớp dạy học thêm cho một số học sinh lớp 3B tại phòng tầng 3 nhà Lê vào buổi sáng thứ 7 hằng tuần.

Trong khoảng thời gian đó, Lê đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô không nhằm mục đích giao cấu đối 7 cháu học sinh nữ lớp 3B tại nhà và tại trường học.

Bị cáo Nguyễn Đình Lê thừa nhận hành vi dâm ô với các học sinh của mình, không chỉ một mà nhiều lần, ở nhiều địa điểm khác nhau, lúc trong phòng ngủ nhà thầy, ở lớp học thêm, có lần ngay tại trường học.

Bằng chiêu thức lấy niềm tin của phụ huynh và dùng “quyền uy” của người thầy, tại lớp học thêm, Nguyễn Đình Lê đưa các bé gái vào phòng ngủ, dùng miệng hôn vào miệng của em nhỏ, vào bộ phận sinh dục và dùng tay sờ vào âm hộ của bé gái khoảng 1 - 3 phút. Sau khi thỏa mãn dục vọng, y cho các bé vòng tay, hoặc kẹo và dọa không được nói với bố mẹ.

thay giao 2

Nhiều phụ huynh chia sẻ bất ngờ và hoang mang trước thông tin thầy giáo nơi con học tập có hành vi dâm ô với các học sinh nữ.

“Đọc bản cáo trạng và nghe lời khai của thầy giáo, thực sự chúng tôi không tin vào tai, mắt mình nữa. Thật sự kinh tởm. Không ngờ một người thầy lại có hành động như vậy. Thầy phải trả giá, phải đền tội”- một phụ huynh có con gái là nạn nhân trong vụ việc - bức xúc.

Trước đó, ngày 13.4, UBND xã An Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội) nhận được đơn tố cáo của nhiều phụ huynh về việc con mình bị Nguyễn Đình Lê - giáo viên Trường Tiểu học An Thượng A - có hành vi dâm ô.

Sau khi tiếp nhận đơn thư, UBND xã An Thượng đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Hoài Đức để điều tra xử lý.

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã lấy lời khai của các học sinh và ông Nguyễn Đình Lê.

Đến ngày 15.4, tại cơ quan chức năng, Nguyễn Đình Lê đã khai nhận hành vi dâm ô của mình đối với nhiều học sinh lớp 3 Trường Tiểu học An Thượng A.

Ngày 16.4, cơ quan điều tra quyết định bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Đình Lê để điều tra về hành vi dâm ô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link