Xinh đẹp, nổi tiếng là thế MC Kỳ Duyên tiết lộ bí mật ai nghe cũng phải "sốc"

( PHUNUTODAY ) - MC Kỳ Duyên tiết lộ bí mật khiến nhiều người không thể tin nổi.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc trời phú mà còn là một người phụ nữ tài năng. Mới đây, trên trang cá nhân MC Kỳ Duyên chia sẻ tâm sự khá dài thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Người đẹp "bật mí" một cách hài hước niềm đam tưởng chừng giản dị ai cũng làm được đó là lái mô tô.

Kỳ Duyên chia sẻ: "Kỳ Duyên mê nhất là được đi xe hai bánh, nhưng không biết lái phải có người chở. Từ lâu vẫn muốn tập lái và mua một chiếc xe lâu lâu lái dọc ven biển cho "tóc gió cứ bay". Ngặt nỗi gia đình cứ cản không cho đi motorcyle. Ở Mỹ xe chạy tốc độ rất nhanh, nhất là trên xa lộ, xe hơi mà tông xe máy kể như xe máy "đi đời" người nhà nói: "Thôi...nhỡ có chuyện gì ai lo cho hai con"? Về Việt Nam xe chạy chậm nhưng đông xe và chen lấn, nhà lại nói: "Quẹt ngã một cái không chết mà què chân cụt tay còn...chết dở!" ... làm sao cũng nói được!".

mc-ky-duyen

Kỳ Duyên tâm sự bản thân không biết đi xe hai bánh. 

 Chia sẻ hài hước của nữ MC hải ngoại ngay sau đó nhận được gần 8.000 lượt bày tỏ cảm xúc, phản hồi từ phía cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước những gì MC Kỳ Duyên vừa bật mí. "Kỳ Duyên ơi là Kỳ Duyên! Tài năng thế mà không biết chạy mô tô à? Thật là Kỳ nhưng vẫn Duyên! Đọc được bài này của Kỳ Duyên nhiều anh giai mừng hết biết luôn. Hôm nay bạn nhìn ra cửa xem thế nào cũng có một số anh cưỡi mô tô trồng cây si trước nhà bạn cho mà xem!" - Lưu Nguyễn chia sẻ.

ky-duyen3 
148825036959921-d4

Cư dân mạng hướng dẫn Kỳ Duyên đi xe máy. 

Chuyện sao Việt thường xuyên đi xe hơi nhưng không biết chạy xe máy, xe đạp không phải là chuyện hiếm gặp.

Jennifer Phạm từng chia sẻ cô không hề biết đi xe máy. Người đẹp chỉ có thể đi làm bằng... xe hơi. Khi tham gia diễn xuất trong phim "Xin thề anh nói thật", cô đã phải vô cùng vất vả để tập chạy trên chiếc xe Vespa.

Quán Quân Vietnam's Next Top Model 2011 Hoàng Thùy cũng đã gặp không ít khó khăn vì tội "gà" đi xe máy của mình. Khi tham dự cuộc thi, trong lúc các thí sinh phải tự tìm đường đến nơi tuyển chọn bằng xe máy thì chỉ có duy nhất mình cô là không đi được xe máy.

sao-khong-biet-di-xe-may-

Jennifer Phạm cũng không biết đi xe máy. 

 Không chỉ không biết đi xe đạp, Angela Phương Trinh cũng không biết đi xe máy dù cũng được tập luyện nhiều lần. Em gái Phương Trinh từng kể: “Tôi phát ngán khi chở chị đi đâu bằng xe máy. Mỗi lần chở chị tôi thấy rất áp lực. Chị ngồi đằng sau và luôn bấu véo, la hét mỗi lần tôi đi nhanh. Có khi hai xe cách nhau một đoạn dài nhưng chị đã sợ đâm nhau và hét rất to khiến xe kia phát hoảng mà tự ngã ra đường. Tôi thấy rất nản”.

Cũng giống như Phương Trinh, ca sĩ Khởi My cũng không hề biết đi xe đạp hay xe máy. Lúc tham gia bộ phim “Những thiên thần nhanh nhạy”, cô được ưu ái cho lái một chiếc xe xịn. Nhưng vì Khởi My không biết lái, nên cô chỉ ngồi tạo dáng còn phía sau, cả ê-kíp thi nhau… đẩy cho chiếc xe dịch chuyển.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link