Xôn xao Trương Thế Vinh đang yêu bạn thân Hari Won sau khi chia tay bạn gái cơ trưởng?

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước thông tin Trương Thế Vinh đang yêu cô gái người Hàn Quốc - bạn thân Hari Won.

Trong mấy ngày gần đây, Hy Shin – cô bạn thân thiết của Hari Won bất ngờ được truyền thông quan tâm trong đám cưới của nữ ca sĩ nhờ sở hữu nhan sắc nổi bật. Thậm chí, cô còn bị nghi là có mối quan hệ yêu đương với danh hài Tạ Anh Đức – bạn thân của Trấn Thành vì cả 2 từng xuất hiện hết sức tình tứ tại buổi ra mắt phim của “MC đắt show nhất Việt Nam”.

truong-the-vinh-phunutoda

Trương Thế Vinh dính nghi án hẹn hò với bạn thân Hari Won

Tuy nhiên, mới đây nhất, Hy Shin lại bất ngờ đăng tải 1 dòng trạng thái lên Instagram ngầm ám chỉ tin hẹn hò Anh Đức chỉ là tin đồn mà thôi. Cô gái đến từ xứ kim chi cho biết “Hashtag” #justfriend" như khẳng định mối quan hệ giữa cô và danh hài này chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Tuy nhiên, “điều tra” trang cá nhân của Hy Shin, người xem không khỏi nảy sinh 1 nghi ngờ khác về chuyện tình cảm giữa cô và 1 sao nam Việt, đó chính là nam ca sĩ Trương Thế Vinh.

Cụ thể, trong số 16 người bạn mà Hy Shin sở hữu trên Facebook, ngoài Hari Won và danh hài Tiến Luật, Trương Thế Vinh là sao Việt còn lại nằm trong danh sách. Bên cạnh đó, trong số 32 người (ngoài Hari Won và Trấn Thành) Trương Thế Vinh là sao Việt duy nhất mà Hy Shin ấn nút theo dõi trên Instagram.

truong-the-vinh-phunutoda

Hy Shin theo dõi Trương Thế Vinh

Chưa dừng lại ở đó, trong một bức ảnh đăng tải đồn đoán về mối quan hệ của Anh Đức và Hy Shin, Trấn Thành liền bình luận và gắn thẳng tên Trương Thế Vinh để nam ca sĩ có thể nhìn thấy.

Quan sát hoạt động mạng xã hội của Hy Shin, trên mạng xã hội Facebook, cô chỉ có bạn chung với Hari Won và Trương Thế Vinh. Còn trên Instagram, Hy Shin theo dõi Trấn Thành và Trương Thế Vinh. Như vậy, ngoài hai người bạn thân thì Trương Thế Vinh là gương mặt thân quen của V-biz xuất hiện trong danh sách bạn bè của cô gái này.

truong-the-vinh-phunutoda

Trấn Thành tag Trương Thế Vinh vào bài viết đề cập đến Hy Shin

Đã có lúc, cô nàng còn đăng tải một bức ảnh họp mặt bạn bè có mặt Trương Thế Vinh. Cả hai khá thân thiết, tình cảm với nhau. Những điều này càng khiến khán giả hoài nghi nam ca sĩ "Tình yêu hoa gió" và bạn thân của Hari Won đang hẹn hò với nhau. Hiện tại, Trương Thế Vinh vẫn chưa lên tiếng xác thực thông tin đang được đồn đoán này.

Trước đó, Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương từng là cặp đôi đẹp được nhiều người ủng hộ. Cả hai đã tổ chức lễ đính hôn bí mật vào hồi tháng 5 và đã lên kế hoạch quyết định đi đến hôn lễ khi chọn trang phục cưới của NTK Anh Thư vào tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên theo một nguồn tin thân cận của cặp đôi cho biết, Trương Thế Vinh và bạn gái đã chính thức huỷ hôn và đường ai nấy đi khá lâu.

Theo:  khoevadep.com.vn